Cơm nguội giúp giảm béo

Giảm béo bằng cơm nguôi - Đây là bí quyết giảm béo của phụ nữ Nhật Bản. Nhiều người nghi ngờ và không tin tưởng vào điều này song trên thực tế có rất nhiều người đã giảm béo thành công nhờ việc sử dụng cơm nguội đúng cách. Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm ra nguyên lý giảm cân của phương pháp này nhé:

Dùng cơm nguội là phương pháp giảm béo hiệu quả của phụ nữ Nhật

Các nhà nghiên cứu ở xứ anh đào cho rằng khi bạn để cơm nguội thì thành phần tinh bột trong cơn nguội sẽ mất đi, và trở thành thực phẩm kháng tinh bột, do vậy việc dùng cơm nguội ăn là thực đơn giảm cân nhanh được nhiều phụ nữ Nhật sử dụng.

Khi chị em sử dụng nhiều thức uống và các chất ngọt, sẽ khiến lượng đường hấp thụ trong màu tăng, insulin sẽ tăng lên nhanh chóng. Và khi đó nếu bạn ăn chút cơm nguội thì kháng tinh bột có thể kiểm soát được sự gia tăng của lượng đường trong máu, ức chế bài tiết insulin. Thực tế khi insulin giảm, có thể giúp chị em cản trở quá trình tổng hợp chất béo trong cơ thể.

Theo nghiên cứu, lượng calo trong kháng tinh bột thấp, điều quan trọng nữa kháng tinh bột khó hấp thụ, không làm tăng lượng calo trong người, khiến chị em có cảm giác no lâu và khống chế được sự thèm ăn, cân bằng dinh dưỡng vì thế dễ dàng duy trì cân nặng.

Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là chị em nên nhận thức đúng đắn về vấn đề này, chứ không phải là cứ ăn nhiều thì vẫn giảm được béo. Nên ăn một lượng vừa phải khi cảm thấy hết đói thì thôi.

Chúc các bạn có một vóc dáng như ý!

Share on Google Plus

About OBS media

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment