5 tác dụng tuyệt vời của Tảo Spirulina



Tảo Spirulina được biết đến là một loại vi sinh vật có dạng xoắn sống trong nước,  tên khoa học của nó là Spirulina platensis. Sau hơn 40 năm nghiên cứu, các nhà khoa học đều khẳng định Tảo Spirulina là loại thực phẩm dinh dưỡng tốt nhất của thế kỷ 21. Chứa hàm lượng dinh dưỡng nhiều hơn bất kỳ các loại rau xanh, thức ăn, quả hạt hay các loại thảo dược khác được tìm thấy trên thế giới.
Tin liên quan:

Vậy tảo xoắn spirulina có tốt không?

Hình ảnh có liên quan
Tảo Spirulina có cấu tạo hình xoắn đặc biệt

1. Hỗ trợ chữa các bệnh về xương khớp

Nhờ cấu tạo chứa axit gamma linoleic GLA, nên tảo Spirulina có tính kháng viêm. Các vitamin D, C, beta carotene giúp chống ô xy hóa mạnh. Vì vậy, nó có tác dụng chữa các bệnh về xương khớp. Người thấp khớp khuyên dùng 10g tảo khô mỗi ngày.

2. Giảm cholesterol trong máu và giảm ung thư

Uống 1 gam tảo Spirulina  (dưới dạng viên nén) mỗi ngày, trong vòng 2 tháng cholesterol LDL và trigliceride trong máu giảm rõ rệt. Cao hơn so với các loại thuốc thông thường. Đồng thời nó làm giảm tổn thương vòm họng lên đến 44% đối với những người nghiện thuốc lá với liều lượng tương tự.

C:\Users\Administrator\Desktop\cong-dung-cua-tao-xoan.jpg
Uống 1 gam Tảo Spirulina giúp bảo vệ tim mạch

3. Giảm thiểu các bệnh về mắt

Chỉ cần dùng 1g tảo mỗi ngày, trong vòng 1 năm bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt đối với các bệnh về mắt. Dành cho cả người lớn và trẻ em.

4. Thanh lọc cơ thể

Tảo Spirulina như một loại thức ăn có tác dụng làm giảm bớt các dị ứng do chất phóng xạ gây ra. Điển hình như hạ thấp lượng phóng xạ và bình thường hóa những tính nhạy cảm gây ra do dị ứng bởi phóng xạ.

5. Thức ăn lý tưởng cho người mắc bệnh tiểu đường

Thành phần đạm thực vật cao kết hợp đầy đủ các khoáng chất, các vitamin thiết yếu, axit amin không thể thay thế,… Tảo spirulina có tác dụng giúp bệnh nhân tiểu đường cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể trong chế độ ăn kiêng, tăng cường hệ thống miễn dịch, chống đỡ bệnh tật.
Nhờ có rất nhiều vitamin, chất dinh dưỡng và khoáng chất thiết yếu. Chính vì vậy, tảo Spirulina có rất nhiều tác dụng nổi bật, bảo vệ sức khỏe mọi người khi sử dụng thường xuyên.
Địa chỉ tư vấn và mua sản phẩm tảo:
327 Trường Chinh, Ngã Tư sở, Hà Nội.
ĐT: 02436.555.777 – 02432.333.666 – 024.66.849.833 –
0965.69.63.64

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment