4 cách sử dụng Sâm Ngọc Linh tốt nhất

Sâm Ngọc Linh tại nhansamlinhchi.net.vn được biết đến là một dược liệu quý của Việt Nam. Qua nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh, Sâm Ngọc Linh có rất nhiều công dụng đối với con người như bồi bổ sức khỏe, tăng cường miễn dịch, bảo vệ gan, hệ thống tim mạch, phục hồi và tái tạo tế bào, tăng cường hoạt động chức năng của các cơ quan trong cơ thể,… và rất nhiều công dụng nữa.
Có nhiều công dụng như vậy nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng sâm hiệu quả để có thể phát huy hết công dụng tuyệt vời của nó. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn 4 cách sử dụng Sâm Ngọc Linh hiệu quả nhất.

1. Dùng sâm tươi ngậm trong miệng

Cách này thường được dùng cho những người chán ăn, bị bệnh lâu ngày không khỏi, cơ thể mệt mỏi, hen suyễn, … Mỗi lần ngậm một lát sâm đã được thái mỏng cho đến khi nào mềm nát thì nuốt dần. Ngày ngậm 3 - 4 lát.

2. Dùng sâm ngâm mật ong

Đối với những người sợ vị đắng của sâm có thể dùng cách này để làm dịu đi và tăng cường tính bổ dưỡng cho sức khỏe. Sâm rửa sạch, để ráo rồi cắt lát cho vào bình thủy tinh. Cho mật ong vào ngâm 2 – 3 tháng là dùng được. Mỗi ngày nên ngậm ăn 1 – 2 lát rất tốt cho cơ thể của bạn. Xem chi tiết bài viết về công dụng của sâm ngọc linh ngâm mật ong tại địa chỉ: http://nhansamlinhchi.net.vn/cong-dung-cua-nhan-sam-tuoi-ngam-mat-ong/.

3. Dùng sâm nghiền bột và pha nước uống

Kết quả hình ảnh cho cách sử dụng sâm ngọc linh
Sâm Ngọc Linh khô cắt lát
Cách này được dùng cho những bệnh nhân cấp cứu khẩn cấp, mất máu và suy nhược cơ thể. Bạn đem nghiền sâm khô thành bột và pha với nước sôi uống cả nước lẫn cái. Dùng 1- 2 gam một ngày và chia làm nhiều lần.

4. Dùng sâm ngọc linh ngâm rượu

Kết quả hình ảnh cho cách sử dụng sâm ngọc linh
Sâm Ngọc Linh ngâm rượu
Cách này dành cho những người thường xuyên uống rượu, bia. Giúp bảo vệ gan, thận và bồi bổ cơ thể. Sâm rửa sạch,  tráng rượu thêm lần nữa rồi để ráo. Ngâm nguyên củ trong bình thủy tinh theo tỷ lệ 100g sâm : 2 (hoặc 3) lít rượu. Ngâm khoảng 2 đến 3 tháng là dùng được.
Trong quá trình sử dụng cần lưu ý: không dùng sâm Ngọc Linh cho những người bị đau bụng thể hàn, đau bụng tiết tả, phụ nữ mang thai và tránh dùng vào buổi tối.

Với các hướng dẫn sử dụng sâm Ngọc Linh như trên, nếu làm đúng theo hướng dẫn, nhất định sức khỏe của bạn sẽ được bảo vệ và cải thiện nhanh chóng.

Cửa hàng Sâm Ngọc Linh Onplaza


  • Địa chỉ: 327 Trường Chinh, Ngã tư sở, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0436.555.777 - 0432.333.666 - 04.66.849.833 - 0965.69.63.64


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment