Tìm hiểu về sữa tăng cơ bắp whey đang bán chạy nhất hiện nay

 Tìm hiểu về sữa tăng cơ bắp whey đang bán chạy nhất hiện nay


Sữa tăng cơ bắp whey protein là sản phẩm bổ sung đạm hỗ trợ tăng cơ được bán chạy nhất trong suốt nhiều năm qua . Sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường hiện nay

Bổ sung protein là sản phẩm tuyệt vời. Nó cung cấp cho cơ thể những protein cần thiết để sản sinh ra Amino Acid hỗ trơ phục hồi và phát triển cơ bắp . Được chiết xuất giúp cho quá trình hấp thụ vào cơ thể tốt hơn và nhanh hơn. Thích hợp cho người vận động thể hình, thể thao.


Whey protein là loại whey kết hợp giữa protein isolate (hấp thu nhanh) và protein concentrate (hấp thu chậm). Whey được xem là mang có thành phần protein tinh khiết nhất với 24g protein cho mỗi lần sử dụng với tinh chất hấp thu ổn định thành phần chất béo thấp, lượng cholesterol và lactose và các thành phần chất khác được sắp xếp ổn định tạo nên thương hiệu lâu đời được nhiều người biết đến.

Whey protein có giá trị cao nhất trong việc cung cấp chuỗi Amino Acid có kết quả xây dựng và duy trì tế bào cơ, tăng cơ giảm mỡ

Sử dụng whey protein vào sáng sớm và ngay sau khi tập luyện.

Tham khảo bảng giá của Whey :


Hiện tại có 3 loại Whey Protein chính trên thị trường,

Whey Concentrate (WPC)

Whey Isolate (WPI)

Whey Hydrolyzed (WPH)

>>>> Xem thêm những sp tăng cân tăng cơ chất lượng giá thành cực phải chăng tại đây : http://suatanggiamcan.com/

Công ty Onplaza Việt Pháp là cửa hàng bán thực phẩm bổ sung uy tín tại Hà Nội với 3 hệ thống lớn để đảm bảo phục vụ quý khách tận tình .Cam kết các sản phẩm chính hãng, nguồn gốc rõ ràng.Mua hàng chính hãng giá rẻ ở Công ty TNHH Onplaza Việt Pháp các bạn yên tâm sử dụng để xây dựng một thân hình như mong muốn.

Share on Google Plus

About pham trang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment