Tăng cân với sản phẩm tăng cơ giảm mỡ nhanh serious mass


Tăng cân giảm mỡ hiệu quả mà không gây béo phì là ước mơ của nhiều người có thân hình “cò hương”. Trước đây, nhiều người lầm tưởng tăng cân đồng nghĩa với thu nạp lượng thức ăn lớn vào cơ thể. Đó là một sai lầm, tăng cân thực sự hiệu quả mà không gây mỡ thừa cần phải có một chế độ dinh dưỡng cực kì chặt chẽ và khoa học.  vậy có nên sử dụng các sản phẩm tăng cơ giảm mỡ nhanh để đạt được mục đích không

Để đạt được hiệu quả cao trong quá trình tăng cân, có thể tìm mua sản phẩm sữa tăng cân của Optimum Nutrition là Serious Mass. Hiện nay, đây là sản phẩm tăng cân giảm mỡ lành mạnh và nhanh chóng được nhiều chuyên gia dinh dưỡng, huấn luyện thể dục khuyên dùng. Sản phẩm có nhiều kích cỡ trọng lượng chọn lựa phù hợp với nhu cầu sử dụng như Serious Mass 12lbs 5,44kg, Serious Mass 6 lbs 2,72kg, Serious Mass 3lbs 1,36kg

Serious mass là gì?


Sản phẩm tăng cân giảm mỡ serious mass

Serious mass là sữa tăng cân dành cho người gầy được ưa chuộng nhất tại Mỹ. Sản phẩm thuộc hãng Optimum Nutrition danh tiếng, công ty sữa hàng đầu thế giới. Serious mass là dạng sữa tăng cân cho người gầy giúp bổ sung những dinh dưỡng cần thiết để hỗ trợ cơ thể đạt được thể trọng và hình thể như mong muốn.

Vì sao sản phẩm tăng cân giảm mỡ Serious mass giúp tăng cơ giảm cân hiệu quả

Thành phần của Serious mass bao gồm 1250 calo, 50gam protein, 25 vitamin và khoáng chất khác nhau..... là công thức hoàn hảo cho một quá trình tăng cân lành mạnh không gây ra tác hại xấu đến cơ thể.
Người gầy tập thể hình muốn tăng cân nhanh chóng phải làm sao?
Sản phẩm serious có thành phần phong phú đa dạng bao gồm hàm lượng protein , casein và trứng, sản phẩm giúp tăng cường khả năng tiêu hóa của dạ dày, giúp cơ thể hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn. Đây là điều kiện nền tảng cốt lõi nhất của mọi phương pháp tăng cân cho người gầy trên thế giới.

Carbonhydate có trong Serious mass có nhiệm vụ cung cấp lượng calo cho những hoạt động tiêu hao năng lượng của cơ thể. Cùng với quá trình tăng cân, các phần cơ bắp trên cơ thể cũng được phục hồi nhờ vào hàm lượng axit amin. Trong Serious mass có chứa hàm lượng các axit amin quan trọng như creatine, choline, inositol, PABA,...là những chất giúp phục hồi cơ bắp.

Ngoài ra, những vitamin và khoáng chất sẽ giúp cơ thể duy trì được trạng thái tăng cân, không bị sụt cân sau khi ngưng sử dụng sản phẩm. Đây là sự ưu việt của các sản phẩm tăng cân Serious mass. Người sử dụng sẽ không phải lo lắng bị phụ thuộc vào sản phẩm. Đồng thời, hiệu quả tăng cân của Serious mass không gây ra tác dụng phụ như mỡ thừa mà giúp cơ thể tăng cân lành mạnh nhất.

Ngoài sản phẩm serious mass bạn cũng có thể tham khảo thêm sản phẩm thuốc uống làm tăng cơ bắp giúp bạn tăng cơ bắp toàn diện tại đây<<<

Share on Google Plus

About Admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment