Có những loại sữa nào giúp bạn giảm cân nhanh chóng

Sữa giảm cân không còn là một khái niệm mới với người Việt Nam. Hiện nay, đã có rất nhiều các chị em phụ nữ sử dụng loại thực phẩm chức năng ngày để hỗ trợ cho quá trình giảm cân. Sử dụng sữa giảm cân không chỉ giúp cung cấp đủ dinh dưỡng thiết yếu mà vẫn đảo bảo cho quá trình giảm cân đạt hiệu quả cao.


1. Sữa đậu nành


Trong sữa đậu nành có hàm lượng protein, axit béo thiết yếu và các loại vitamin khoáng chất có tác dụng hiệu quả với việc giảm cân.

So với sữa bò, sữa đậu nành có hàm lượng protein tương đương nhưng ít đường và chất béo hơn. Đây sẽ là loại thực phẩm rất thích hợp cho quá trình giảm cân. Sữa đậu nành có tác dụng tránh tích trữ mỡ phần bụng và mỡ trong máu, ức chế các chát béo trong ruột nhờ chất béo không bão hòa đơn. Bên cạnh đó, các vitamin sẽ giúp đốt cháy các chất béo. Trong sữa đậu nành có 3gam chất xơ đáp ưng đủ nhu cầu chất xơ, giúp bạn tiêu hóa tốt hơn và tăng cảm giác no lâu.
Uống sữa đậu nành hàng ngày sẽ giúp giảm cân, duy trì vóc dáng, có lợi cho sức khỏe và làn da

2. Sữa giảm cân vinamilk
Sữa giảm cân Vinamilk gồm HCA và L – carnitine. HCA giúp ức chế sự tổng hợp mỡ, giảm cholesterol và đẩy mạnh việc tiêu hao năng lượng. L – carnitine là một loại axit amin hỗ trợ chuyển đối các axit béo thành năng lượng, đốt cháy chất béo hiệu quả và giảm stress. Bên cạnh đó, sữa giảm cân vinamilk cân bằng vừa đủ các chất đạm, vintamin và khoáng. Nhờ thế người sử dụng sử giảm cân không bị gây tăng cân mà vẫn cung cấp đủ chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể.

3. Sữa giảm cân Herbalife 

Sữa giảm cân Herbalife được làm từ những thành phần thiên nhiên như: Pectin cam, củ gừng, cam thảo, bồ công anh, táo gai, đậu nành cùng các chất dinh dưỡng khác. Với công nghệ sản xuất hiện đại, sữa giảm cân Herbalife không chứa cholesterol, không chất béo bão hòa, cung cấp đủ những dưỡng chất cần thiết cho cơ th

Share on Google Plus

About Admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment