Phương pháp tạm biệt “eo bánh mì” hiệu quả

Béo bụng là tình trạng phổ biến thường gặp ở nữ giới. Vùng bụng phì nhiêu cùng eo bánh mì khiến nhiều bạn gái không được tự tin khi mặc những trang phục ôm sát hay nhấn vào vòng 2. Làm thế nào có thể lấy lại được vòng eo thon gọn? Kiên trì những phương pháp sau sẽ giúp bạn có 1 vòng chữ S cùng thân hình cân đối.

Bột đậu giúp tăng kích cỡ vòng 1 và giảm kích cỡ vòng 2


Điều chỉnh chế độ ăn ít tinh bột, ít béo và ít calo

Một thực đơn hợp lý là điều kiện tiên quyết cho một vòng eo thon gọn. Vùng bụng sẽ là nơi triệt tiêu mỡ thừa đầu tiên khi trọng lượng cơ thể giảm xuống. Trong thực đơn hàng ngày cần hạn chế tối đa những loại thực phẩm nhiều tinh bột nặng và đường như bánh mì, khoai tây,......Bạn có thể chọn những loại thực phẩm như ngũ cốc, đậu phụ, khoai lang ăn thay cho cơm. Tăng cường các loại rau xanh và củ quả bởi chúng không gây mỡ thừa mà còn cung cấp đủ năng lượng cho bạn.

Uống nhiều nước hơn
Trước mỗi bữa ăn uống một cốc nước sẽ giúp bạn làm đầy dạ dày, ăn nhanh no hơn và giảm cảm giác thèm ăn. Đặc biệt, trước bữa sáng uống một ly nước ấm hoặc nước mật ong sẽ giúp thanh lọc dạ dày, đem lại hiệu quả giảm cân. Hơn hết, uống nhiều nước còn giúp duy trì độ ẩm cho da, bài trừ độc tố, và tránh mụn nhọt. Lưu ý rằng tránh những loại nước hoa quả, nước có ga, đây đều là những loại thức uống dễ gây béo và có hại đến sức khỏe.

Ngủ đủ giấc

Nhiều người cho rằng, ngủ nhiều tạo điều kiện cho sự tăng cân của cơ thể, nhưng thiếu ngủ cũng là nguyên nhân làm bạn tăng cân nhanh hơn. Ngủ không đủ giấc sẽ khiến cơ thể bạn tiêu hao lượng lượng quá độ và dẫn tới việc bổ sung năng lượng từ các loại thực phẩm. Điều này đã vô tình tiếp tay cho tinh sự tăng cân và béo phì. Đặc biệt, thức khuya dễ khiến bạn ăn đêm và đây lại là khắc tinh khiến kế hoạch giảm cân thất bại nhanh chóng.

Thực hiện các bài tập nhỏ.

Để tạm biệt vòng eo bánh mì thì các bài tập luyện là không thể thiếu được. Phần lớn nguyên nhân dẫn tới béo bụng của phụ nữ là do thói quen ngồi một chỗ, thiếu đi sự vận động cơ bụng. Trước khi đi ngủ 5 – 7 phút thực hiện một vài bài tập nhỏ cho vùng bụng như gập người, nâng chân sẽ tạo hiệu quả giảm béo vùng bụng. Đối với các nhân viên văn phòng có thể dùng cách đi lại đơn giản và vận đông eo tại chỗ để tránh tích tụ mỡ thừa vùng bụng và đùi.


Share on Google Plus

About Admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment