Phương pháp giảm cân cực kì dễ dàng cho những nàng bận rộn

Thực hiện các bài tập thể hình, thể dục thể thao, hay tuân thủ một chế độ ăn nghiêm ngặt chỉ hợp với những ai sở hữu nhiều thời gian. Còn với những người thương xuyên bận rộn thì họ cần một phương pháp đơn giản nhưng hiệu quả.
Dưới đây là 9 lưu ý trong cuộc sống để đem đến thân hình thon gọn cho một cô nàng bận rộn.

1. Uống nhiều nước

Uống nhiều nước sẽ giúp cơ thể đào thải những chất béo độc hại ra khỏi cơ thể. Đôi khi có thể thay thể nước lọc bằng nước chanh hoặc nước nóng. Đặc biệt, uống một cốc nước trước khi ăn sẽ giúp bạn nhanh no và giảm lượng thức ăn thu nạp vào cơ thể.

2. Sử dụng chén bát nhỏ hơn

Cách này sẽ giúp bạn giảm khẩu phần ăn của mình xuống mà vẫn có cảm giác mình vẫn ăn đủ khẩu phẩn cơm

3. Ngủ đủ giấc và dậy sớm

Thức khuya dậy muộn không hề có lợi cho cơ thể mà còn gây ra nguy cơ tăng cân. Thiếu ngủ dễ dẫn đến làm chậm quá trình trao đổi chất trong cơ thể và tăng nguy cơ bị tiểu đường. Ngủ muốn còn đễ khiến bạn nhanh đòi, tăng lượng thức ăn nạp vào cơ thể.

4. Ít ăn cơm hàng

Lời khuyên tốt nhất cho những nàng bận rộn là cố gắng ăn cơm nhà. Bởi phần lớn thức ăn bên ngoài có nhiều dầu mỡ và khó kiếm soát được khẩu phần ăn của bạn. Tự mình nấu những món ăn bổ dưỡng và ít béo sẽ mang đến thân hình lý tưởng cho bạn.

5. Hãy cứ ăn đồ ngọt nếu muốn

Một số người vì đang trong quá trình giảm cân mà tự ép buộc ngừng ăn đồ ngọt. Ngược lại hãy cứ ăn đồ ngọt trong liều lượng nhất định. Sự thèm muốn đồ ngọt có khả năng khiến bạn phá hỏng kế hoạch giảm cân của mình rất nhanh.

6. Không vừa ăn vừa xem tivi
Vừa ăn vừa xem tivi là một thói quen rất nguy hiểm cho thân hình và hệ tiêu hóa của bạn. Nó khiến bạn có nguy cơ bị đau dạ dày rất cao do phải vừa hoạt động cùng lúc 2 bộ phận chức năng trong cơ thể. Điều này cũng tương tự với vừa ăn vừa đọc sách hay làm việc. Điểm thứ hai là khiến bạn khó lòng kiểm soát khẩu phần ăn của mình. Vậy nên nếu bạn không muốn phải thực hiện chế độ ăn quá nghiêm ngặt thì nên từ bỏ thói quen này.

7. Uống nhiều trà xanh

Trà xanh là một trong những loại đồ uống có tác dụng giảm cân rất hiệu quả. Các chất có trong trà xanh giúp bạn tiêu hao các mô mỡ trong cơ thể. Không chỉ thể, trà xanh còn có tác dụng làm đẹp da và chống oxy hóa.

8. Đứng ăn cơm

Đứng ăn có khả năng khiến đau dạ dạy nhừng có giúp tiêu hao năng lượng tốt hơn. Với những bữa ăn nhẹ bạn có thể chọn thực hiện cách này. Sau khi thực hiện bữa ăn thì nên ngồi xuống nghỉ ngơi.
Share on Google Plus

About Admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment