Giới thiệu về đông trùng hạ thảo thành phần dược tính của đông trùng

Giới thiệu về đông trùng hạ thảo thành phần dược tính của đông trùng

Con đông trùng hạ thảo hay còn gọi tắt là trùng thảo là một loại nấm mọc ký sinh trên con sâu non của một loại sâu họ nhà cánh bướm. Sau đây cùng đi tìm hiểu về đông trùng hạ thảo là gì? thành phần của loại thảo dược quý hiếm đông trùng hạ thảo này như thế nào?





- Khái niệm về đông trùng hạ thảo là gì?
Đông trùng hạ thảo hay còn được gọi tắt là trùng thảo, là một loại nấm mọc ký sinh trên con sâu non của một loại sâu thuộc họ nhà cánh bướm. Loại nấm và sâu này hợp sinh với nhau vào mùa đông con sâu non nằm dưới đất, nấm phát triển trên toàn thân con sâu để hút dinh dưỡng làm cho con sâu chết đến mùa hè nấm chồi khỏi mặt đất nhưng gốc vẫn dính liền vào đầu con sâu. Người tìm kiếm được đông trùng hạ thảo thường lấy tất cả xác sâu và nấm dùng làm vị thuốc thần dược quý hiếm. Vào mùa đông là con sâu, sang mùa hạ thành cây chính vì vậy vị thuốc này được đặt tên là thảo dược quý đông trùng hạ thảo.


- Thành phần của loại thảo dược đông trùng hạ thảo quý là gì?
Theo các sách ghi chép về thảo dược đông trùng hạ thảo ghi chép về thành phần tác dụng của vị thuốc bổ quý giá này có công dụng tuyệt vời với nhiều loại bệnh như  thận hư, liệt dương, di tinh, đau lưng mỏi gối, rối loạn tình dục,ho hen do phế hư hoặc cả phế, thận đều hư, và có tác dụng tốt đối với
trẻ em chậm lớn.
Một vài nghiên cứu mới đây nhất đã chỉ ra tác dụng của đông trùng hạ thảo là tăng cường khả năng của tuyết thượng thận, cải thiện chức năng thận, nâng cao khả năng miễn dịch và khả năng kháng khuẩn, khác virut, đặc biệt có tác dụng chống ung thư và phóng xạ.

- Tác dụng của loại thảo dược quý này là gì?
Trên khám nghiệm lâng sàng của các bác sỹ trong và ngoài nước, đặc biệt là các nghiên cứu của Trung Quốc đã chỉ ra rằng đông trùng hạ thảo hỗ trợ điều trị thành công nhiều chứng bệnh như rối loạn máu, viêm phế quản mãn tính và hen phế quản, viêm thận mãi tính, suy thận, rối loại nhịp tim, viêm mũi dị ứng, tăng huyết áp. viêm gan B mãn tính, ung thư phổi, ....
Theo sách đông y đông trùng hạ thảo có vị ngọt tính ấm, thường chữa được rất nhiều loại bệnh như suy thận, di tinh, đau mỏi gối.
Với những kiến thức trên mong rằng sẽ mang lại nhiều điều bổ ích và sự tìm hiểu về đông trùng hạ thảo với bạn đoc . Tham khảo địa chỉ mua đông trùng hạ thảo: http://dongtrungtunhien.com/

Share on Google Plus

About hà

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment