Những lợi ích khi dùng sinh tố rau xanh vào bữa sáng

Một ly sinh tố rau xanh vào bữa sáng sẽ mang đến nguồn năng lượng dồi dào, nhiều dinh dưỡng mà không gây béo. Đặc biệt với những bạn đang trong quá trình giảm cân thì đây sẽ là nguồn dinh dưỡng phù hợp.
Tăng cường dinh dưỡng
Sinh tố rau xanh có rất nhiều vitamin và khoáng chất giúp bổ sung những chất còn thiếu trong bữa ăn hiệu quả. Với những người thể nhược thì nguồn vitmamin và khoáng chất có trong sinh tố rau xanh sẽ giúp tăng cường sức khỏe hiệu quả hơn nhiều loại thuốc bổ sung nào khác.

Lượng calo thấp

Những người đang giảm cân thường bỏ qua bữa sáng của mình. Tuy nhiên, bỏ bữa sáng là hành động đang giết chết sức khỏe và phá tan kế hoạch giảm cân của bạn. Nếu bạn sợ rằng bữa sáng mang đến quá nhiều năng lượng thì dùng sinh tố rau xanh trong bữa sáng là một phương pháp có hiệu quả cao. Nó không chỉ có lượng calo thấp mà vẫn bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, tăng cường tốc độ trao đổi chất của cơ thể và giảm cơn đói. Nhờ vậy đem đến một cơ thể thanh mảnh, vóc dáng cân đối và sức khỏe dồi dào. Nhưng nên tránh các loại hoa quả có năng lượng cao như chuối. Có thể sử dụng sinh tố rau xanh thay cho sữa vào buổi sáng nếu bạn đang trong quá trình giảm cân.

Giảm mệt mỏi

Cũng giống như tập thể dục, một ly sinh tố rau xanh sẽ đánh tan mệt mỏi vào buổi sáng, cải thiện tâm trạng. Sinh tố rau xanh với lượng dinh dưỡng cao và bổ ích sẽ mang đến năng lượng vừa đủ giảm cơn đói va mệt mỏi. Đặc biệt những người thiếu dinh dưỡng nên dùng sinh tố rau xanh vào bữa sáng. Bởi suy dinh dưỡng cũng là một trong những nguyên nhân gây ra mệt mỏi. Một ly sinh tố rau xanh giúp ngăn ngừa suy dinh dưỡng rất hiệu quả.

Làm đẹp da

Sinh tố rau xanh giúp cân bằng dinh dưỡng cho cơ thể, bổ sung hàm lượng vitamin và khoáng chất lớn. Đặc biệt sinh tố rau xanh rất có lợi cho những người có vấn đề về da. Bởi nó không chứa những chất gây nóng trong mà còn kích thích đào thải độc tố và ngăn ngừa lão hóa. Có thể cho thêm ớt chuông đỏ bởi nó là một loại thực phẩm tốt cho da và làm sinh tố của bạn ngon hơn.

Chống oxy hóa

Trong sinh tố rau xanh có chứa nhiều loại chất chống oxy hóa, chống viêm và ung thư. Nhờ vậy mà cơ thể ngăn chặn được quá trình lão hóa của các tế bào, cải thiện sức khỏe và bổ sung dinh dưỡng. Có thể sử dụng sinh tố rau xanh thay cho các loại đồ uống như cafe vào bữa sáng.
Share on Google Plus

About Admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment