Bột đậu giúp tăng kích cỡ vòng 1 và giảm kích cỡ vòng 2

Là con gái, ai cũng muốn mình có một vóc dáng chuẩn và bắt mắt. Người ta thường nói: "Nhất dáng, nhì da" thực quả không sai. Nhiều khi bạn chỉ cần có dáng đẹp thì đã lôi kéo được bao nhiêu ánh nhìn rồi.
Hình thể người con gái thì cần vòng 1 đầy đặn, vòng 2 nhỏ nhắn thì mới đẹp. Nhưng không mấy người lại được như thế. Sau đây, suagiamcan.org xin chia sẻ với các bạn một bí quyết giúp tăng vòng 1 và giảm kích cỡ vòng 2 hiệu quả. Đó là sử dụng bột đậu.


Sử dụng bột đậu đúng cách giúp bạn có thân hình lý tưởng


Các bạn đã biết cách làm chưa?

Nguyên liệu cần dùng:

- Đậu tương

- Đậu đen

- Đậu đỏ

- Đậu xanh

- Vừng đen

Cách làm:

Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần rang chín các nguyên liệu trên, sau đó bỏ vỏ và nghiền nhỏ. 

Uống trước bữa ăn để hạn chế cảm giác thèm ăn, cố gắng uống không đường bạn nhé!

Công dụng giảm cân và tăng vòng 1 của các loại bột đậu:

1. Đậu đỏ

Thành phần của đậu đỏ giàu vitamin B, một lượng lớn tinh chất kiềm thạch nên có khả năng giải độc cao,
kích thích nhu động ruột, nhờ đó loại bỏ được các chất cặn bã bám ở thành ruột, giảm đáng kể lượng chất béo trong cơ thể.

Đậu đỏ giúp giảm đáng kể lượng chất béo trong cơ thể

Đồng thời, đậu đỏ cũng giàu đạm và vitamin cho da và vòng ngực.

2. Đậu tương:

 Giảm mỡ bụng
Các nghiên cứu cho thấy, việc uống một ly sữa đầu nành mỗi ngày có thể giúp giảm bớt lượng mỡ thừa tại vòng bụng. Nguyên nhân là do 8 loại axit amin cần thiết cho cơ thể có trong sữa đậu nành có khả năng thúc đẩy quá trình trao đổi chất, bài tiết insulin, giảm lượng mỡ tại vòng bụng.




Đậu tương có tác dụng lớn trong việc tăng vòng 1 giảm vòng 2


Cải thiện vòng một
Đậu tương chứa một lượng lớn estrogen – chính là “cứu tinh” của các bạn gái trong việc cải thiện vòng 1. Không chỉ thế, nó còn giúp chúng mình phòng tránh được căn bệnh ung thư vú nữa đấy!

Các bạn có thể tăng cường các sản phẩm từ đậu tương trong bữa ăn hàng ngày. Tuy nhiên, chúng mình không nên ăn quá nhiều trong một bữa và nên kết hợp với các thực phẩm khác để mang lại hiệu quả cao hơn và tránh ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa nhé!

3. Mè đen:

Mè đen hỗ trợ giảm cân
 
Mè đen còn gọi là hồ ma, du tử miêu, vừng đen, tên khoa học là Sesamum indicum L., thuộc họ vừng (Pedaliaceae). Mè đen được xem là thực phẩm bổ dưỡng cổ truyền, từ lâu đã được ông cha ta tin tưởng sử dụng như một bài thuốc dân gian. Theo y học hiện đại, mè đen chứa nhiều axít béo chưa no (45 – 55%) như sesamin, sesamon, axít oleic, axít linoleic, lecitin, glycerol, vitamin E, PP… và nhiều chất khoáng gồm đồng, canxi, nhiều sắt, phospho... nên có nhiều tác dụng như gảm lượng cholesterol trong máu, phòng trị xơ cứng động mạch, phòng ngừa cao huyết áp cao…và giảm cân. Ăn mè đen giúp giảm cân cho phụ nữ, phụ nữ sau sinh cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể mà vẫn không nạp quá nhiều năng lượng.

4. Đậu đen:


Đậu đen có tác dụng làm đẹp và giảm cân

Đậu đen là thứ ngũ cốc quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta bởi sẽ chẳng còn ai xa lạ gì với cốc chè đậu đen từ thưở bé.
Đỗ đen giàu chất xơ, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, có tác dụng khử độc sulfates, tăng cường năng lượng cho cơ thể và ổn định lượng đường huyết, là nguồn bổ sung protein cho cơ thể.
Một số công dụng khác của đỗ đen là chống suy giảm thị lực, đục thủy tinh thể, nhức đầu do can thận âm hư, hư hỏa bốc lên làm mặt đỏ phừng, mắt đỏ, hay cáu giận; giữ gìn nhan sắc để trẻ lâu; chữa bệnh ra mồ hôi nhiều do thể trạng suy nhược. Ăn đỗ đen còn chữa bệnh thủy thũng do thận hư, viêm da lở loét do nhiệt độc hoặc ngộ độc thuốc và thực phẩm…Đậu đen cũng được coi là siêu thực phẩm chống lão hóa, làm đep da phụ nữ.

5. Đậu xanh:


Đậu xanh có rất nhiều tác dụng trong giảm cân và làm đẹp

Đậu xanh là loại thức ăn nhiều kali, ít natri. Người thường xuyên ăn đậu xanh và chế phẩm của nó huyết áp của họ sẽ thấp. Trong đậu xanh còn có thành phần hạ huyết mỡ hữu hiệu, nó còn giúp cho cơ thể phòng chống chứng xơ cứng động mạch và bệnh cao huyết áp, đồng thời có công hiệu bảo vệ gan và giải độc.

Vì có tính thanh nhiệt nên đậu xanh được tin dùng và được chế biến với các món chè, cháo… Ngoài ra đậu xanh còn giàu chất xơ nên nó có tác dụng hỗ trợ giảm béo rất tốt. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng những ly sinh tố đậu xanh để lấy lại thân hình mi nhon cho chính mình.

Bạn hãy kết hợp các loại đậu trên để có một thức uống hoàn hảo, lấy lại vóc dáng lý tưởng cho bản thân nhé! Chúc các bạn thành công!

Share on Google Plus

About OBS media

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment