Những món ăn kết hợp với sữa giúp giảm cân hiệu quả

Nhiều người cho rằng sữa là loại thực phẩm chứa nhiều dinh dưỡng nên không có tác dụng giảm cân. Tuy nhiên trong sữa có chứa rất nhiều protein, khoáng chất  và chỉ có một lượng nhỏ chất béo. Vì thế, đối với những người am hiểu về sữa thì đây chính là thực phẩm giúp chúng ta giảm cân hiệu quả mà lại rất an toàn.

Sau đây, xin mách bạn một vài món ăn giúp giảm cân hiệu quả từ sữa:

1. Sữa kết hợp với dâu tây.

Dâu tây không chỉ giúp bạn thỏa mãn bằng vị ngọt tự nhiên mà còn ít calo và giúp giảm cân hiệu quả trong khi vẫn cung cấp đuợc nhiều loại vitamin và chất dinh dưỡng thiết yếu. Vậy nên hãy suy nghĩ và sử dụng dâu tây thay thế cho một số lựa chọn trong các bữa ăn để có cơ thể khỏe mạnh và thon thả hơn.

Bạn có thể kết hợp dâu tây với sữa chua hoặc sữa tươi. Bởi vì dâu tây có vị ngọt tự nhiên nên khuyên bạn kết hợp với sữa không đường sẽ mang lại hiệu quả giảm cân tối đa.

Sữa và dâu tây giúp giảm cân hiệu quả và an toàn

Bạn cũng có thể kết hợp sữa chua với bất cứ loại hoa quả ít ngọt nào mà bạn thích để làm phong phú thực đơn giảm cân của mình
2. Sữa chua kết hợp với sữa bò.



Sữa chua + sữa bò = giảm cân


Với một hộp sữa chua (nếu có thể bạn nên dùng sữa chua không đường) kết hợp với một thìa cafe sữa bò sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng giúp bạn ăn ít đi ở trong bữa ăn chính. Khi đã dùng xong một ly sữa chua và sữa bò thì bạn sẽ không còn cảm giác thèm ăn như lúc ban đầu nữa. Như vậy, lượng thức ăn mà bạn ăn sẽ ít đi. Nên dời khỏi bàn ăn ngay sau khi dừng đũa để tránh những cảm dỗ của thức ăn sau đó.

Vì sữa bò và sữa chua đều có chút vị ngọt và ngậy nên bạn hãy cố gắng dùng không đường nhé, có thể ban đầu sẽ hơi khó khăn nhưng một vài lần bạn sẽ thấy quen. Ăn ít đường giúp bạn không chỉ đẩy nhanh tốc độ giảm cân mà còn hạn chế được những bệnh tật do ăn quá nhiều đường.

3.  Salad trộn sữa chua.

Salad sữa chua giúp bạn giảm cân

Thay vì dùng các loại nước sốt có chứa nhiều các thành phần dễ làm cho bạn tăng cân như sốt Mayonnaise thì bạn hãy sử dụng sữa chua nguyên chất để làm món salad của riêng mình. Chắc chắn món ăn cũng sẽ không kém phần hấp dẫn.

4. Giảm cân với sữa chua nguyên chất

Trong sữa chua chứa rất ít carbohydrates nhưng lại giàu vitamin nhóm B, canxi, protein và các chất khoáng cần thiết. Vì thế, ăn sữa chua hàng ngày có thể làm tăng khả năng đốt cháy chất béo, giúp giảm cân, làm vòng eo thon gọn hơn. Đặc biệt, ăn sữa chua sẽ giảm được tới hơn 81% chất béo ở vòng 2 và ở đùi.

Hãy ăn sữa chua vào khoảng 2 tiếng sau khi ăn cơm, và chỉ nên ăn 2 hũ nhỏ mỗi ngày. Ăn sữa chua thì tốt nhưng không phải là dù bạn ăn bao nhiêu thì nó cũng không khiến bạn bị mập lên. Trong sữa chua cũng có chứa một hàm lượng năng lượng nhất định. Nếu bạn ăn quá nhiều cũng sẽ khiến cho trọng lượng của cơ thể tăng lên đấy.

Chúc các bạn có một thân hình như mong muốn!



Share on Google Plus

About OBS media

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment