Cách giảm béo bụng bằng muối

Đã từ lâu, người ta đã biết cách sử dụng đến muối rang nóng để chườm với mục đích giảm mỡ bụng. Tuy nhiên, xã hội phát triển kèm theo sự xuất hiện rất nhiều các loại thuốc cũng như các công cụ hỗ trợ giảm cân làm người ta không còn để ý đến những biện pháp đơn giản nhưng khá hiệu quả. Hôm nay, xin mách bạn một vài bí quyết giúp bạn giảm lượng mỡ thừa ở bụng.


Muối giúp giảm mỡ bụng


Cách làm là chúng ta sẽ dùng muối để chườm lên vùng bụng, nhưng phải là muối nóng. Sau đây là các cách chườm muối hiệu quả:

1. Muối rang




Muối rang giúp giảm béo bụng hiệu quả

Bạn chỉ cần rang nóng khoảng từ 0,5 - 1kg muối, sau đó cho vào túi vải hoặc khăn bông và chườm lên bụng khi muối còn nóng. Trong quá trình chườm túi muối, các bạn có thể kết hợp với các động tác massage để việc chườm muối có hiệu quả hơn, đồng thời giúp cơ thể cân bằng hơn.

2. Muối ngải cứu



Muối ngải cứu rất tốt để giảm béo

 Muối ngải cứu ấm chườm bụng có tác dụng rất tốt cho bà mẹ sau sinh. Muối nóng cho vùng bụng thêm săn chắc. Lưu ý là chị em khi cần chườm nóng thì chỉ cần cho túi muối vào lò vi sóng làm nóng lại là có thể sử dụng được.

Sử dụng 1 bó ngải cứu xao vàng, trộn với hỗn hợp 1kg muối hột rang, cho tất cả vào túi để chườm bụng khi còn nóng. Mỗi ngày chườm 1-2 lần sẽ có tác dụng rất tốt.

3. Muối gừng



Muối gừng cũng nằm trong danh sách giúp giảm cân

Đối với cách này, các bạn cần thêm 1kg gừng sạch, nghiền nhỏ và rang lên cùng muối. Gừng kết hợp với muối có tác dụng giúp các mạch máu hoạt động liên tục, giúp phần cơ bụng nhỏ dần đi.

Chúc các bạn có một thân hình lý tưởng!
Share on Google Plus

About OBS media

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment