Bí quyết chọn trang phục cho người mập

Đa số mỗi người trong chúng ta đều có những khuyết điểm về hình thức bên ngoài. Người thì quá béo, người thì gầy, người cao, người thấp...Nhưng, nếu biết cách chọn trang phục hợp với vóc dáng thì bạn có thể che đi được phần nào những khuyết điểm đó.

1. Thế nào là một bộ trang phục đẹp

Nói ở mức độ tâm lý thì một bộ trang phục đẹp là khi bạn mặc nó bạn cảm thấy tự tin, và thoải mái nhất. Có nghĩa là  bạn là chính bạn, không có chút ngượng ngùng hay khó chịu nào, nó phù hợp với công việc, hoàn cảnh của bạn

Nhưng nếu để những người xung quanh đánh giá thì đẹp cũng có rất nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Người này thì bảo đẹp, người kia thì bảo không đẹp. Vì thế, bạn hãy tự tin chọn những bộ trang phục mà bạn cảm thấy hợp nhất, chỉ cần đừng quá khác biệt và đi chệch với những nguyên tắc căn bản của xã hội.

2, Bí quyết chọn trang phục với từng dáng người.

a. Đối với những người mập mạp.



Những cô nàng mập mạp hầu như luôn không hài lòng vì vóc dáng của mình. Nhưng cũng đừng lo lắng quá nhé, bởi chúng ta có thể khắc phục được những nhược điểm đó nhờ trang phục mà.

Đối với người béo, việc lựa chọn đúng kích cỡ trang phục có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Nhiều người  có xu hướng lựa chọn trang phục rộng thùng thình để che đi những đường cong "khủng". Trong khi một số khác lại quan niệm rằng khi bạn mập hãy mặc quần áo ôm sát như vậy sẽ làm gọn người hơn.  Thực tế thì cả hai cách này đều không đúng. Lời khuyên duy nhất là bạn hãy chọn cho mình một bộ trang phục thật vừa vặn.

Kiểu dáng cho cô nàng " mũm mĩm"
Lựa chọn đúng kiểu dáng quần áo sẽ giúp người béo trở nên thật quyến rũ và gọn gàng.

- Để tạo cảm giác gọn gàng hơn, những cô nàng béo hãy chọn trang phục có tác dụng kéo dài thân hình hơn là làm bạn to bề ngang. Những thiết kế có sọc dọc, gân dài, hoặc váy, quần dài sẽ giúp bạn cao hơn và thon thả hơn rất nhiều. Những chiếc áo hoặc cũng có tác dụng giúp người béo kéo dài thân hình hơnKiểu dáng cho cô nàng " mũm mĩm"

Những kiểu váy đánh lừa thị giác với phần phối màu chạy dọc hai bên thân hoặc những đường cut out tinh tế sẽ giúp bạn rất thon thả, gọn gàng.

- Lựa chọn trang phục càng đơn giản càng tốt. Nên tránh những trang phục cầu kì diêm dúa với bèo nhún, diềm xếp nếp, nơ buộc, vv... vì chúng càng làm bạn trở nên béo hơn.

- Lựa chọn váy hoặc hoặc ở sát chân ngực dưới giúp bạn tạo sự cân đối và gọn gàng hơn.

- Những kiểu váy đánh lừa thị giác với phần phối màu chạy dọc hai bên thân hoặc những đường cut out tinh tế sẽ giúp bạn rất thon thả, gọn gàng

Màu sắc dành cho cô nàng mập
Màu sắc rất quan trọng, nó không chỉ làm bạn thêm nổi bật mà còn giúp bạn rất nhiều trong việc khắc phục các khiếm khuyết thời trang.

Người mập nên chọn tông màu tối và đậm như màu đen, màu tím... Cảm giác nặng nề về thân hình sẽ giảm bớt khi bạn diện trang phục màu tối. Không nên chọn màu sáng vì chúng càng tạo cảm giác bạn to béo hơn

Họa tiết: Nên chọn trang phục có các kiểu áo có hoa văn nhỏ và trung bình, mật độ thưa thớt để giúp "thu nhỏ" thân hình của bạn hơn. Tránh những bộ quần áo có họa tiết bản lớn hoặc màu sắc sặc sỡ vì như vậy càng khiến người khác chú ý vào thân hình "quá khổ" của bạn hơn.

Ngoài ra, còn căn cứ vào chất liệu, độ dài của trang phục và các phụ kiện kết hợp để có một bộ trang phục đẹp hoàn chỉnh. Chúc bạn luôn thông minh trong cách chọn trang phục cho bản thân


Share on Google Plus

About OBS media

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment