Tác dụng giảm cân của sữa ong chúa

Sữa Ong Chúa là loại thực phẩm đặc biệt từ tinh túy của các loại hoa được làm ra bởi con ong thợ để nuôi ấu trùng ong trở thành con ong Chúa. Ong Chúa nhờ chỉ ăn Sữa Ong Chúa nên to lớn và phát triển nhanh hơn ong thợ (chỉ được ăn mật ong) rất nhiều lần, sống lâu hơn ong thợ gấp 40 lần và đẻ hơn 2000 trứng/ngày so với ong thợ  không có khả năng sinh sản.


sữa ong chúa


Các dùng sữa ong chúa để giảm cân:
Sữa ong chúa được dùng chủ yếu qua đường uống. Cách uống sữa ong chúa để giảm cân như sau:

Ngày dùng 3 lần (mỗi lần ½ muỗng càfê). Ngậm trực tiếp dưới lưỡi để cho kết quả tốt nhất; hoặc pha chung với mật ong với lượng tùy khẩu vị của bạn; hoặc pha chung với nước cốt cam + đá rất tốt cho trẻ nhỏ; hoặc pha chung với rượu: khoảng 15gr sữa ong chúa, 100gr mật ong và 1 lít rượu 30 – 35 độ, lắc đều trước khi dùng. Ngày 2-3 lần, mỗi lần độ 30-50ml, uống vào trước các bữa ăn hoặc trước khi đi ngủ.

Người lớn: Mỗi lần 01 thìa cafe đen . Ngày 1~2 lần, ăn trực tiếp sau đó uống nước tráng miệng ( hơi gắt cổ chút xíu nhưng không sao), Có thể trộn với chút mật ong rồi hòa loãng với nước mát uống hoặc pha với nước trái cây để dể uống hơn.

Trẻ em trên 2 tuổi: cho 1 giọt vào bình sữa của bé để bé ti. Ngày 2 lần  ( Chỉ áp dụng cho bé còi cọc, biếng ăn, nếu bé phát triễn bình thường thì không cần thiết )

Bảo quản: Đậy nắp và để trong ngăn đá tủ lạnh dưới -18 oC.

Chú ý:


Sữa Ong Chúa có thể gây hơi gắt cổ và hơi khó uống khi uống trực tiếp lần đầu tiên.

Dùng liều lượng ít đối với người huyết áp thấp để bồi bổ cho sức khỏe.

Ngoài ra, sữa ong chúa còn có rất nhiều công dụng làm đẹp khác như:

Ngâm rượu: Chỉ cần một tỷ lệ không lớn, độ 1% sữa ong chúa trong hỗn hợp mật ong (100g) và 1 lít rượu 30 - 35 độ, lắc đều trước khi dùng. Ngày 2-3 lần, mỗi lần độ 30-50ml

Cách 1. Dưỡng da: Mỗi ngày thoa lên da mặt một lớp mỏng, mát xa rồi để khô ít nhất 30 phút sau đó rữa sạch. Làm đều đặn hằng ngày trong bạn sẽ thấy hết mụn cám, trứng cá, lỗ chân lông se laị và dùng 1 thời gian sẽ thấy hết tàn nhang.

Cách 2: Phục hồi tuổi thanh xuân

Sử dụng sữa chúa 5~10g/ngày ( khoảng 1 muỗng cafe đen pha loãng với nước rồi uống, hoặc pha chung với nước mật ong ) liên tục trong 40 ngày sẽ giúp thân thể phục hồi được tuổi xuân, da dẻ hồng hào, mịn màng.

Do chứa nhiều sinh tố đặt biệt là axit Panthotenic có tác dụng tái tạo tế bào da mới cho nên Sữa ong chúa được coi là mỹ phẩm dưỡng da tốt nhất và được coi trọng đặc biệt.

Share on Google Plus

About OBS media

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment