Thực đơn giảm cân bằng chuối của các Sao

Ít ai biết rằng, để xuất hiện trước khán giả với một thân hình đẹp và quyến rũ thì các Sao phải ăn uống và tập luyện vất vả như thế nào. Họ đều có những chế độ ăn rất khắt khe để giữ dáng cũng như giảm cân. Và nhiều người trong số các Sao đã tìm đến chuối, một thực phẩm giảm cân an toàn và hiệu quả.

1. Giảm cân bằng chuối với Từ Hy Viên.

Thực đơn giảm cân của Từ Hy Viên chính là chuối. Có thời gian trong 3 tuần liên tục mỗi bữa cô chỉ ăn một quả chuối tiêu và từ đó, cô giảm được 3 kg, trong nửa tháng tiếp giảm được 7 kg. Thực đơn giảm cân hiệu quả từ chuối tiêu ngay lập tức trở thành đề tài giảm cân được quan tâm ở Đài Loan lúc đó.




Chuối là loại hoa quả giàu calorie, chất xơ và chất đường, cho nên một mặt có thể giúp bạn thỏa mãn cơn đói, mặt khác có thể bổ sung dinh dưỡng và năng lượng cho cơ thể. Cho nên trong quá trình giảm cân nhờ sử dụng chuối, bạn có thể giảm lượng chất béo trong thức ăn nhưng vẫn cung cấp được năng lượng và dinh dưỡng cho quá trình hoạt động hằng ngày của mình.

2.  Chế độ ăn kiêng với chuối của Seo In Young

Đây là một phương pháp giảm cân nổi tiếng của nước Nhật và đã được cô ca sĩ xinh đẹp Seo In Young áp dụng rất thành công. Nó không chỉ làm giảm trọng lượng cơ thể, mà còn giúp đốt cháy mỡ bụng, làm nở nang vòng một và khiến khuôn mặt trở nên thon gọn hơn. Nhờ đó, Seo In Young đã giảm được 6kg chỉ trong vòng 4 tuần.


Seo In Young giảm cân nhờ chuối


Theo phương pháp này, các bạn chỉ cần ăn một vài quả chuối và uống nước lọc vào bữa sáng. Đối với bữa trưa và tối, chúng mình có thể áp dụng những thực đơn thông thường, đồng thời hạn chế ăn bánh ngọt và hoa quả chứa nhiều đường.
Hàm lượng enzyme cao trong chuối sẽ thúc đẩy quá trình tiêu hóa và chuyển hóa năng lượng, hỗ trợ giảm cân. Đồng thời, chuối còn giúp chúng ta chống lại cảm giác thèm ăn và tăng cường đốt cháy chất béo. Tuy nhiên, nữ ca sĩ này cũng khuyến cáo chúng ta phải thường xuyên theo dõi cân nặng, bởi việc ăn quá nhiều chuối cũng có thể gây phản tác dụng nếu bạn không “kiểm soát” lượng thức ăn hàng ngày.

3. Giảm cân bằng chuối của người Nhật



Đây cũng là bí quyết của người Nhật Bản. Phương pháp này trở nên phổ biến kể từ khi một người phụ nữ đã giảm cân thành công cho chồng mình bằng chuối. Giảm cân bằng chuối rất đơn giản, bạn không cần phải ăn kiêng vì vậy da và tóc vẫn được cung cấp các vitamin cần thiết. Buổi sáng bạn ăn một quả chuối hoặc nhiều hơn nếu bạn muốn sau đó uống một cốc nước ấm. Buổi trưa bạn không nhất thiết phải ăn chuối, bạn có ăn bất cứ cái gì mà bạn thích mà việc giảm cân vẫn hiệu quả. Bạn nên kết thúc bữa tối trước 7h để tránh việc tích mỡ thừa vì ban đêm cơ thể gần như không hoạt động.

Các bạn hãy chọn cho mình một phương pháp giảm cân với chuối vừa an toàn, vừa hiệu quả nhé!

Share on Google Plus

About OBS media

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment