Giảm cân bằng cách chia nhỏ các bữa ăn

Bạn đã từng nghe đến bí quyết này nhưng vẫn chưa hoàn toàn tin tưởng? Vậy thì hãy thử nhé, nó sẽ mang lại những hiệu quả bất ngờ cho bạn đấy.

Chia nhỏ bữa ăn sẽ giúp bạn giảm cân

Chia nhỏ bữa ăn giúp dạ dày của bạn không bị làm việc quá sức. Nếu bạn ăn thật nhiều vào 1 bữa thì nguy cơ dạ dày của bạn sẽ bị to ra. Dần dẫn đến bạn sẽ ăn nhiều hơn, và tất nhiên là sẽ tăng cân và vòng 2 của bạn cũng theo đó mà to ra.



Ăn nhiều vào một bữa sẽ làm vòng 2 của bạn to ra

Chia nhỏ các bữa ăn: Bạn đừng nhầm với cách chia nhỏ bữa đối với thực đơn tăng cân. Mục tiêu của lời khuyên này là để bạn không bao giờ có cảm giác, vì cảm giác đói sẽ làm bạn muốn ăn nhiều hơn mỗi bữa. Khi cơ thể được nạp thức ăn thường xuyên, với 1 lượng nhỏ đủ để bạn không cảm thấy thèm ăn.


Mỗi lần chỉ ăn một lượng nhỏ, làm sao cho bạn không thấy đói và “hãm” lại ở mức độ giải quyết cảm giác đói, tuyệt đối không ăn no đẫy sẽ phản tác dụng. Cách tốt nhất đối với lời khuyên này là nên ăn hoa quả hoặc rau xanh nhiều hơn các loại thức ăn khác.

Hãy ăn thật ít trong mỗi bữa và đứng dậy ngay sau khi dừng đũa. Không nên lán lại bàn ăn. Như thế sẽ làm bạn có nguy cơ mất quyết tâm trước khi nhận ra mình đã ăn nhiều như thế nào.


Chúc các bạn có 1 thân hình như ý muốn nhé!
Share on Google Plus

About OBS media

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment