Giảm cân với nước chè xanh và nước cốt chanh tươi

Giảm cân với nước chè xanh và nước cốt chanh tươi - Cân nặng là vấn đề mà nhiều chị em phụ nữ hiện nay phải đau đầu. Đa phần là lo lắng vì chuyện thừa cân và tìm đủ mọi cách để giảm béo. Tôi nghĩ bạn cũng giống tôi, lang thang khắp các web này nọ tìm đủ mọi cách để giảm cân. Nhưng bạn đã tìm được phương pháp phù hợp chưa? Chắc hẳn bạn đã nghe đến phương pháp giảm cân bằng nước cốt chanh tươi và nước chè xanh rồi chứ? Bạn đã thử chưa, với tôi, nó rất có tác dụng đấy.


Uống trà xanh và chanh tươi đúng cách để giảm cân

Tác dung giảm cân của trà xanh:

Nghiên cứu của các nhà khoa học trong và ngoài nước, cho thấy, chè xanh mang lại nhiều tác dụng tốt nhờ thành phần hóa học đa dạng với các chất hỗ trợ sức khoẻ và phòng chống bệnh tật.

Trà xanh giúp đốt cháy mỡ trong cơ thể rất hiệu quả nhờ EGCG làm tăng cường độ đốt cháy mỡ của cơ thể.

Trà xanh cũng có tác dụng trong việc đốt cháy mỡ bụng. Nghiên cứu tại trường đại học Tufts chỉ ra rằng chất EGCG trong trà xanh giống như các chất catechins khác, kích thích các gen đốt cháy mỡ ở bụng và làm tăng tốc độ giảm cân tới 77%.

Trà xanh và chanh giúp bạn giảm béo


Tác dung giảm cân của chanh:

Theo các nghiên cứu gần đây, chỉ một lượng nước chanh nhỏ cũng có thể làm giảm sự hấp thu đường từ thức ăn nhờ vào hàm lượng axit cao. Bên cạnh đó, nước cốt chanh còn làm tăng cường tính axit trong hệ tiêu hóa, giúp cơ thể hấp thụ canxi dễ dàng. Điều này giúp cho việc đốt cháy chất béo trong các tế bào hiệu quả hơn, thanh lọc quá trình hòa tan lượng mỡ dư thừa, thải độc cho gan, lọc máu, thúc đẩy trao đổi chất, phục hồi hệ tiêu hóa…
Không chỉ nước chanh mà trong vỏ chanh còn chứa một thành phần có tên là pectin giúp cơ thể duy trì cân nặng.
Chính vì những tác dụng trên mà rất nhiều người đã chọn chanh để thực hiện kế hoạch giảm cân của mình
Chính vì tác dụng giảm cân hiếm có của 2 loại nguyên liệu trên nên chúng tác dụng với nhau rất hiệu quả.

Catechin trong trà xanh có tác dụng lên chuyển hoá chất béo, làm giảm nồng độ chất béo trong máu như triglyceride, cholesterol, giảm tích tụ mỡ ở gan và ở các bộ phận khác của cơ thể. Chính vì thế, trà xanh được sử dụng rất nhiều trong các phương pháp giảm cân. Còn chanh là loại quả giàu vitamin C, khi kết hợp với trà chanh sẽ trở thành loại quả giảm béo vô cùng lý tưởng.

Nguyên liệu:
- 1 quả chanh (Chanh phải mọng nước)
- Trà xanh tươi (Lá trà xanh phải tươi)

Thực hiện:
1. Chọn trà xanh lá nhỏ, nhặt cuống rồi rửa sạch để ráo.
- Chanh chọn quả xanh, căng mọng cắt đôi.
2. Cho 1 lượng lá trà vừa đủ (không vò nát mà cắt nhỏ hoặc vò nhẹ) vào ấm hoặc ly có nắp, cho một vài hạt muối tinh. Để nước trà được xanh và thơm nên tráng trà bằng cách đổ nước sôi vào trà sau đó đổ nước đầu đi. Tiếp tục cho nước đun sôi vào và đợi khoảng 5 phút đến 10 phút tùy từng người muốn uống đặc hoặc loãng.

Chúc các bạn có một thân hình lý tưởng!
Share on Google Plus

About OBS media

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment