Làm đẹp da mặt nhờ trứng gà và mật ong

Có rất nhiều cách giúp bổ sung dinh dưỡng cho da mặt nhưng khôn phải ai cũng biết đến trứng gà và mật ong. Sau đây, xin mách bạn cách làm da mặt trắng, sáng và mịn hơn từng ngày với hỗn hợp trứng ga và mật ong.



Mật ong + trứng gà = làn da đẹp


1. Mật ong.

Mật ong là hỗn hợp của các loại đường và một số thành phần khác. Về thành phần carbohydrat, mật ong chủ yếu là fructose (khoảng 38,5%) và glucose (khoảng 31,0. Các carbohydrat khác trong mật ong gồm maltose, sucrose và carbohydrat hỗn hợp. Trong mật ong, các vitamin và chất khoáng chỉ xuất hiện ở dạng vết Mật ong cũng chứa một lượng rất nhỏ các hợp chất chức năng như chất chống ôxy hóa, bao gồm chrysin, pinobanksin, vitamin C, catalase và pinocembrin.

2. Trứng gà

Ngoài công dụng làm thực phẩm rất giàu dưỡng chất cho bữa ăn của bạn, bí quyết làm đẹp da với trứng gà tuyệt hảo để chăm sóc làn da, chắc chắn với trứng gà sắc mặt tươi sáng rạng ngời sẽ làm bạn thêm tự tin đặc biệt trong tiết trời hanh khô này.

Với chỉ một quả trứng gà bạn có thể chế biến thành nhiều loại mặt nạ rẻ tiền nhưng giúp chống lão hóa và làm sáng da hiệu quả, lại rất an toàn.

3. Cách làm mặt nạ trứng gà, mật ong.

Bạn dùng lòng trắng trứng gà trộn đều với mật ong, đắp lên da mặt chừng 20 phút rồi sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm. Cách làm này giúp da mặt lấy đi những vết xạm đen và đem lại vẻ trắng sáng của làn da như ban đầu.

Phần lòng đỏ còn lại, bạn lại xoa đều tiếp tục lên mặt. Nó có tác dụng làm căng và ẩm da sau khi thoa lớp lòng trắng trứng.

Chúc các bạn luôn có một làn da căng mịn và tràn đầy sức sống.


Share on Google Plus

About OBS media

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment