Thay sữa rửa mặt bằng nước cốt chanh tươi


Hiện nay, sữa rửa mặt là loại mỹ phẩm không thể thiếu đối với phái nữ. Với phái đẹp thường hay trang điểm khi đi làm hay đi chơi thì sữa rửa mặt là sản phẩm không thể thiếu để rửa mặt trước khi ngủ. Bởi  mỹ phẩm trang điểm nếu không được làm sạch sẽ làm bít các lỗ chân lông, làm cho da bị kích thích và có thể gây mụn trứng cá, nếu chúng ta để mỹ phẩm trên da quá lâu nó sẽ cản trở quá trình tẩy rửa tự nhiên các lớp sừng hay tế bào chết trên da bạn khiến cho làn da trở nên yếu hơn.





Sữa rửa mặt là cần thiết cho da

Việc rửa mặt bằng sữa rửa mặt giúp làm sạch lớp mỹ phẩm ,các chất nhờn, bụi bẩn còn trên da  và  ngăn hiện tượng bài  tiết lớp mỡ nhờn trên da khiên các lỗ chân lông không bị bít kín.

Trên thị trường hiện này có rất nhiều các sản phẩm sữa rửa mặt của các hãng mỹ phẩm nổi tiếng nhưng không phải sản phẩm nào cũng phù hợp với tất cả các loại da. Vì vậy các bạn nên tham khảo ý kiến chuyên gia da liễu hay đọc kĩ hướng dẫn của sản phẩm để lựa chọn các loại sữa rửa mặt phù hợp cho mình. Bên canh đó một sản phẩm sữa rửa mặt tốt, phù hợp nhưng cách dùng không đúng thì nó cũng không mang lại hiệu quả tốt được.

Thay vì sử dụng sửa rửa mặt bày bán trên thị trường sao bạn không thử nghiệm với các loại sửa rửa mặt tự nhiên. Những loại sữa rửa mặt với nguyên liệu tự nhiên dưới đây sẽ giúp bạn làm sạch da một cách an toàn, hữu hiệu nhất.

Dùng chanh tươi thay cho sữa rửa mặt.

Chanh tươi rất có tác dụng trong việc làm sạch da

Dùng nước chanh lau mặt là một biện pháp hữu hiệu cho da có nhiều dầu. Nhúng một miếng bông gòn vào dung dịch nước chanh và lau nhẹ, thoa đều quanh mặt theo chiều kim đồng hồ. Cách này sẽ giúp lau sạch các vết bụi bẩn bám trên da mặt và cả những chất nhờn tiết ra từ dưới da. Bạn có thể thêm vài giọt bạc hà để tạo cảm giác mát dịu. Bạc hà cũng giúp làm se lỗ chân lông.

Cách làm: Bạn có thể dùng chanh trực tiếp chà lên mặt hoặc hòa vào với 1 chút nước để rửa. Cách làm rất đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao

Share on Google Plus

About OBS media

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment