Cách ăn uống nào có lợi cho sức khỏe

Chế độ dinh dưỡng và cách thức ăn uống hằng ngày là vấn đề hết sức quan trọng, quyết định một phần lớn đến sức khỏe của bạn. Bên cạnh những thói quen xấu nên bỏ thì có nhiều thói quen ăn uống tuy chỉ đơn giản và nhỏ nhặt thôi nhưng lại rất có lợi nếu như bạn duy trì đều đặn mỗi ngày đấy nhé. Dưới đây là một số thói quen như thế mà bạn nên thực hiện.


Uống hai cốc nước trước mỗi bữa ăn

Uống nước trước khi ăn không chỉ đảm bảo đủ nước cho cơ thể mà còn giúp bạn kiểm soát tốt năng lượng trong suốt bữa ăn. Bởi lẽ khi uống nhiều nước, bạn sẽ có cảm giác no và nhờ đó mà hạn chế được lượng thức ăn dung nạp, tránh tình trạng thừa cân béo phì. Thói quen này cũng rất tốt đối với những ai đang trong quá trình giảm cân đấy nhé.

Tham khảo sản phẩm tảo mặt trời tại đây <<<

Thêm cà phê vào sữa

Mỗi sáng thức dậy, bạn nên uống rót một cốc sữa không đường rồi uống khoảng 1/5, sau đó cho thêm cà phê vào và uống tiếp. Như thế là bạn đã có thể cung cấp cho cơ thể của mình khoảng 25% lượng vitamin D và 30% lượng khoáng chất canxi cần thiết cho một ngày.

Uống một cốc nước lọc sau khi ăn nếu bạn đã ăn một bữa ăn nhanh

Thức ăn nhanh thường cung cấp một lượng calo và muối rất lớn, vượt quá tiêu chuẩn cho phép của một chế độ ăn lành mạnh. Do đó, một cốc nước sẽ giúp bạn pha loãng nồng độ natri, đồng thời thanh lọc và đào thải bớt chúng, tránh được tình trạng tăng huyết áp.

Lên lịch uống nước mỗi ngày

Nước là một thành phần không thể thiếu trong cơ thể, thậm chí là chúng ta cần đến một lượng nước lớn mỗi ngày. Trong khi đó thì cuộc sống bận rộn đôi khi khiến bạn quên cả cơn khát và quên đi việc uống nước. Khi đó một lịch trình uống nước sẽ giúp bạn cải thiện được tình trạng thiếu nước rất hiệu quả.

Bữa tối nên tránh ăn chất béo

Nhiều người thường không coi trọng bữa sáng với bữa trưa vì quá bận rộn, thay vào đó họ rất đầu tư cho bữa ăn tối của mình. Điều đó không sai nhưng lại là một thói quen xấu ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. Cơ thể thường tiêu hao rất ít năng lượng vào buổi tối nên bạn sẽ không cần phải cung cấp cho nó quá nhiều chất béo và năng lượng. Bởi như thế sẽ chỉ làm cân nặng của bạn ngày càng tăng lên nhờ sự tích tụ năng lượng dưới dạng mỡ thừa mà thôi.

Trước khi ngủ ăn một chút thực phẩm giàu chất xơ

Hầu như ai cũng nghĩ rằng đêm thì không nên ăn bất cứ thứ gì, điều đó là hoàn toàn đúng với tất cả các loại thực phẩm trừ chất xơ. Nếu bổ sung thực phẩm giàu chất xơ (như trái cây,…) vào khoảng 30 phút trước khi ngủ sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn mà cũng không hề ảnh hưởng gì đến sức khỏe và cân nặng của bạn đâu nhé.

Sử dụng đều đặn các sản phẩm thảo dược thiên nhiên

Khi cuộc sống ngày càng hiện đại thì các loại dược thảo tự nhiên tốt và an toàn cho sức khỏe luôn là sự lựa chọn hàng đầu của tất cả mọi người. Việc bổ sung dưỡng chất như tảo xoắn spirulina, nước diệp lục, noni…hằng ngày không chỉ có tác dụng bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng mà còn giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh khác nhau. Nhìn chung thì các sản phẩm này rất lành tính nên tuyệt đối an toàn khi sử dụng.

Hoặc liên hệ trực tiếp đến hotline: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833 để được tư vấn miễn phí nhé!
Share on Google Plus

About Chu Thanh Hải

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment