Loại đồ ăn giúp khỏe đẹp

Loại đồ ăn nào giúp cơ thể luôn khỏe đẹp, giữ được làn da mịn màng và vóc dáng thon gọn như ý? Có lẽ đây là câu hỏi băn khoăn của rất nhiều người, trong đó nhiều nhất là chị em phụ nữ. Đôi khi bạn nghĩ, để cơ thể khỏe mạnh cần một quá trình ăn uống, kiêng khem phức tạp, nhưng sự thật không hoàn toàn như vậy. Bạn có thể ăn các đồ ăn dưới đây một cách ngon miệng mà không cần lo lắng đến việc tăng cân:

1. Táo

Táo là đồ ăn nhẹ bổ dưỡng, làm đẹp da rất tốt cho chị em, với nhiều dưỡng chất lành mạnh. Ăn táo thường xuyên sẽ giúp bạn loại trừ hẳn các bệnh liên quan tới béo phì, bảo vệ tim mạch, ngăn ngừa bệnh tiểu đường và kích thích hệ tiêu hóa hoạt động tốt. Ăn táo cũng giảm lượng cholesterol trong máu, giữ cân nặng của bạn ở mức kiểm soát được.



2. Trứng luộc

Đừng coi thường một quả trứng luộc, vì nó chứa tới 6gr protein và 70 calo, bổ sung dưỡng chất rất kịp thời cho cơ thể mà không lo béo nhé

3.

Quả bơ vô cùng bổ dưỡng, dễ hấp thụ, dễ tiêu hóa và làm đẹp da hiệu quả. Không những thế, bơ ngăn ngừa nguy cơ ung thư vú, giúp bạn có một trái tim khỏe mạnh và nâng cao hệ miễn dịch, sức đề kháng của cơ thể.

4. Sữa chua

Sữa chua vừa có lợi cho tiêu hóa, vừa tái tạo protein, canxi cho xương chắc khỏe, lại vừa ngăn ngừa cảm lạnh và giảm cân rất hiệu quả. Vfi thế, sữa chua xứng đáng là đồ ăn nhanh tuyệt vời cho chị em phụ nữ làm việc văn phòng.


5. Khoai lang

Khoai lang ngọt nhưng không hề làm bạn tăng cân, tăng đường huyết cơ thể. Protein trong khoai lang còn ngăn ngừa chứng ung thư trực tràng và ruột kết nữa.

Tham khảo bài viết tảo mặt trời tại đây <<<

6. Hạnh nhân

Tinh dầu hạnh nhân và dưỡng chất có trong đó khiến bạn có cảm giác no lâu, kìm nén tốt cơn thèm ăn vặt của bạn, giúp bạn kiểm soát trọng lượng cơ thể một cách tối ưu. Còn chờ gì mà không bổ sung hạnh nhân thành món ăn vặt yêu thích, đẹp dáng, đẹp da ngay nhỉ?

7. Quả óc chó

Quả óc chó không chỉ tốt với trí não mà omega 3 có trong quả óc chó còn hiệu quả cao trong việc duy trì chất béo cấu trúc, loại chất chiếm đến 60% bộ não,  giúp bộ não hoạt động đúng chức năng hơn. Đây cũng là điều cần thiết với những người làm công việc văn phòng căng thẳng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833
Thời gian làm việc: từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)
Share on Google Plus

About Chu Thanh Hải

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment