Những thói quen không tốt cho chị em văn phòng

Có rất nhiều thói quen không tốt mà các chị em văn phòng hay vấp phải, khiến cho cơ thể dễ bị béo phì, tăng cân nhanh, nhất là khu vực vòng 2, ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. Cùng suagiamcan.org điểm qua xem bạn hay mắc phải tật xấu nào dưới đây nhé:


1. Ngồi lâu

Chị em văn phòng có thói quen ngồi lâu một chỗ, không vận động cơ thể. Điều này khiến vùng lưng dưới hay bị đau, cơ bị cứng và việc lưu thông máu trong cơ thể không đảm bảo. Hơn nữa, ngồi lâu khiến bụng nhiều mỡ hơn, ảnh hưởng đến tử cung. Do đó, vừa làm việc, bạn nên vừa kết hợp với vận động nhẹ, tranh thủ đi dạo một quãng sau mỗi giờ làm để sức khỏe bền vững hơn.

Tham khảo bài  viết các cách làm tan mỡ bụng nhanh nhất tại đây <<<

2. Mang giày cao gót thời gian dài

Giày cao gót là vật dụng không thể thiếu với chị em công sở, nhưng đi giày cao gót cả ngày khiến chân bạn phải chịu áp lực từ cơ thể rất lớn, gây ra tình trạng đau chân, sưng chân, thế nên, khi vào phòng làm việc, bạn có thể thay thế bằng dép đi trong nhà, giày đế bệt để hai chân thoải mái thư giãn hơn nhé.

3. Không uống nước

Nhiều người có thói quen không uống nước, ít uống nước do không cảm thấy khát, do uống đồ uống ngọt hoặc công việc quá bận rộn. Điều này không chỉ khiến cổ họng khô mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình chuyển hóa năng lượng của cơ thể, ảnh hưởng tới hoạt động của thận.

4. Sử dụng máy vi tính lâu

Dùng máy vi tính quá lâu vừa hại mắt, vừa gây tổn hại tới sức khỏe do sự phát xạ từ thiết bị điện tử này. Làn da hay thị lực của bạn đều giảm xuống thấy rõ. Vì thế, cứ sau 20 phút ngồi trước màn hình, bạn nên để mắt thư giãn bằng cách phóng tầm mắt ra xa, chớp mắt thường xuyên, tránh cho mắt bị khô.

5. Ngồi bắt chéo chân

Tư thế ngồi này gây cản trở quá trình lưu thông máu dù chị em có thể thấy khá thoải mái, mặt khác, nó còn tạo ra nguy cơ cong vẹo cột sống.

Nghiên cứu cho thấy, chị em văn phòng thường mắc chứng béo phì, nhất là béo bụng nhiều hơn so với những người lao động tay chân và hoạt động công việc đòi hỏi sự giao tiếp , năng động nhiều hơn. Để tránh điều này, bạn nên kết hợp giữa ăn uống hợp lý, tập luyện thể dục đều đặn và dùng thuốc giảm cân phù hợp. Hiện nay, đa số chị em văn phòng hay sử dụng thuốc giảm cân Lishou Phục Linh. Đây là loại thực phẩm chức năng khá phổ biến trên thị trường thuốc giảm cân hiện nay, với thành phần trái cây là chủ yếu, vừa giúp bạn giảm cân hiệu quả, vừa làm đẹp da, ngăn ngừa quá trình lão hóa và tuyệt đối an toàn với sức khỏe người dùng. Chị em cũng không cần lo tăng cân trở lại sau khi ngưng dùng sản phẩm. Được điều chế dưới dạng viên, Lishou Phục Linh xứng đáng là người bạn tin cậy và tiện dụng cho chị em văn phòng, có thể mang theo bên người. Là một trong những công ty thương mại bán buôn và bán lẻ xuất sắc nhất cho các sản phẩm giảm béo giảm cân, Công ty TNHH Onplaza Việt Pháp cung cấp cho bạn với các sản phẩm giảm cân tốt nhất hiện có trên thị trường trên toàn thế giới. Chúng tôi cam kết bán hàng chuẩn, hàng chất lượng và sẵn sàng đền bù gấp 10 nếu phát hiện hàng giả.

Tìm hiểu thêm về các chuyên mục tin tức làm giảm béo bụng tại đường dẫn sau: http://tangcangiamcan.com/tin-tuc/cach-giam-beo-bung

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp
Tell: 0965 69 63 64 - +84 4 66 849 833
Thời gian làm việc: từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)
Chi nhánh Hà Nội: 33C Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Chi nhánh HCM: Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, HCM
Share on Google Plus

About Chu Thanh Hải

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment