Bí quyết cho làn da trắng mịn

Bí quyết cho làn da trắng mịn khỏe mạnh, thu hút mọi ánh nhìn bằng các phương pháp tự nhiên, dễ thực hiện, đem lại hiệu quả không ngờ. 
Củ dền đỏ nuôi dưỡng da từ bên trong
Quả mơ: Trong quả mơ chứa một hàm lượng lớn vitamin A và nước hỗ trợ cho quá trình hydrat hóa làn da. Ngoài ra, loại da dễ bị mụn trứng cá thường có xu hướng sản xuất quá nhiều tế bào ở lớp ngoài cùng của da, bao gồm các tế bào chết, giúp da trắng sáng mịn màng như mong muốn. 

Uống 2 lít nước mỗi ngày: Uống đủ nước mỗi ngày sẽ giúp thanh lọc nhanh chóng độc tố bên trong, giúp phái đẹp có làn da sạch sẽ. Hãy đảm bảo rằng sẽ chăm chỉ uống 2 lít nước (tương đương khoảng 8 cốc nước) mỗi ngày. Trong trường hợp 8 cốc nước lọc khiến bạn chán ngán, hãy thử học cách uống nước "hứng khởi" hơn, bằng cách tự pha cốc nước chanh mát lạnh hay "sáng tạo" một ly cocktail trái cây thay thế nhé.
Sữa chua chứa nhiều lợi khuẩn

Ăn nhiều rau: Các vitamin E, C, A cùng với các chất chống oxy hóa có trong rau xanh sẽ chống lại các gốc tự do, ngăn chặn quá trình già đi của tế bào, giúp trẻ hóa da từ bên trong. Các loại rau quả mùa lạnh tốt cho da phải kể đến như: cà rốt, cà chua, rau cải, lựu, cam, chanh, bưởi... Mỗi ngày bạn nên nhắc nhở mình ăn thật nhiều rau xanh và uống ít nhất một loại nước ép trái cây tươi để duy trì một làn da đẹp tự nhiên.
Uống sữa

Củ dền đỏ: Trong củ dền có chất betasanthin, màu đỏ từ chất betacyanin và rất giàu dinh dưỡng, giúp cơ thể khỏe mạnh và giảm béo. Sắc tố màu betacyanin trong củ dền đỏ giúp gan giải độc, tạo hiệu ứng dây chuyền đến mạch máu bằng việc loại bỏ các độc tố trong gan, chống sự hình thành các lớp mỡ. Nếu thừa cân, bạn hãy uống nước ép củ dền đỏ hoặc bổ sung củ dền đỏ vào thực đơn hằng ngày. Củ dền giúp giảm cân hiệu quả vì cung cấp rất ít năng lượng, chỉ 37 kcal/100 g. Củ dền còn giúp tăng cường hệ miễn dịch do các dưỡng chất từ củ dền giúp kích thích sự ô-xy hóa của các tế bào, sản sinh những tế bào máu mới. Nó còn khả năng chống đột quỵ và phòng ngừa bệnh đau tim, giảm cao huyết áp. Cách dễ nhất để có thể hấp thụ nguyên lượng sắt trong củ dền đỏ là hãy uống nước ép củ dền.

Uống sữa: Sữa luôn được coi là một trong số ít các thực phẩm lành mạnh, gần 80% protein trong sữa có chứa phốt pho hay còn được gọi là casein - một loại protein hoàn chỉnh, chứa nhiều các axit amin giúp nuôi dưỡng làn da sáng khỏe và bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể. 

Ăn sữa chua: Sữa chua là một món ăn vặt giàu men vi sinh (probiotics) - đây là những vi khuẩn sống “thân thiện” có tác dụng làm giảm độ nhạy cảm của da và giảm viêm da giúp da trắng sáng mịn màng. Ngoài ra sữa chua còn là thực phẩm tốt cho tiêu hóa và hệ miễn dịch.
Share on Google Plus

About OBS media

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment