Giảm cân bằng bí đao

Giảm cân bằng bí đao - Bí đao ( hay còn gọi là bí xanh) là một loại thực phẩm khá quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày của các gia đình. Đối với nhiều chị em phụ nữ, đây còn là loại quả cứu cánh, giúp chị em giảm cân mà không tốn nhiều công sức, rất an toàn mà tiết kiệm chi phí so với các phương pháp giảm cân khác trên thị trường.


   
Bí đao giúp giảm cân hiệu quả





Bí đao thuộc họ bầu bí, Đông y gọi là đông qua, có vị ngọt, tính hàn, vào các kinh phế, vị, bàng quang, tiểu tràng, không có độc tính, mà có tác dụng kiện tỳ, ích khí, tiêu thủy.  Trường kỳ ăn bí xanh có thể tiêu trừ nước thừa trong cơ thể, giảm cân, chống béo phì. Sở dĩ bí xanh có tác dụng giảm cân vì bí xanh không chứa chất béo, có chứa hợp chất hóa học hyterin – caperic có khả năng khống chế đường chuyển hóa thành mỡ nên ngăn chặn được sự tích lũy mỡ trong cơ thể, chống tình trạng béo phì.

Bí đao là loại quả chứa protit, đường, chất xơ, caroteen, vitamin PP, B1, B2, C, các chất canxi, sắt… có thể ức chế sự chuyển hóa đường thành mỡ, phòng chống sự tích mỡ của cơ thể.


Bí đao giúp lấy lại vóc dáng thon gọn

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm giảm cân được chiết xuất từ bí đao. Và giá thành của những sản phẩm này thì không hề rẻ so với bí đao tự nhiên vốn có xung quanh chúng ta. Điều đó cho thấy công dụng giảm cân của bí đao là không còn nghi ngờ gì nữa. Chỉ cần chị em biết sử dụng đúng cách chắc chắn bí đao sẽ là thứ quả thần dược mang lại vẻ thon gọn vốn có.

Các cách mà bạn có thể giảm cân với bí đao như sau:

- Bạn có thể nấu, luộc và ăn với cơm. Chú ý ăn nhiều bó đao và ăn ít cơm, thức ăn. Bí đao nhiều chất xơ nên sẽ tạo cảm giác no lâu cho bạn.

- Nếu nấu cùng thịt thì nên nấu cũng với thịt nạc và không nên nấu quá nhiều.

- Bạn có thể ép lấy nước và uống như một loại sinh tốt, không nên cho thêm đường vì như thế sẽ mất tác dụng giảm cân của bí đao.

Không chỉ có tác dụng giảm cân, bí đao còn có tác dụng làm đẹp da, cho bạn một làn da hoàn hảo, láng mịn.

Chúc các bạn có một vóc dáng thon gọn và một làn da hoàn hảo với bí đao!


Share on Google Plus

About OBS media

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment