Giảm cân an toàn với đậu đỏ

Giảm cân bằng đậu đỏ - Bạn đã từng nghe nói đến đậu giúp giảm cân chưa? Chắc hẳn bạn đã biết đến bí quyết dùng hỗn hợp bột đậu rồi nhưng đối với từng loại đậu riêng lẻ thì bạn vẫn chưa biết cách tận dụng nó. Hôm nay suagiamcan.org sẽ cung cấp cho bạn những bí quyết giúp giảm cân hiệu quả và an toàn với đậu đỏ. Các bạn sẽ thấy: không chỉ có tác dụng giảm cân mà đậu đỏ còn có tác dụng dưỡng sắc rất tốt cho chị em phụ nữ.

Đậu đỏ là thần dược trong giảm cân và làm đẹp

Thành phần của đậu đỏ như sau: Trong 100g hạt đậu đỏ khô thấy chứa chất đường 60,9g, protid 20,9g, chất xơ 4,8g, tro 3,3g, chất béo và khoáng (gồm: calcium, phosphor, sắt, acid nicotinic, vitamin B1, B2...).

Theo Đông y, đậu đỏ vị ngọt, tính ấm, có tác dụng thanh nhiệt, lợi tiểu, tiêu ứ, dưỡng huyết, thanh hỏa độc, chữa viêm phù thận, xơ gan cổ trướng, da vàng...

Hãy dùng đậu đỏ vào cuối ngày thay vì dùng các thực phẩm khác, duy trì trong 1 thời giản khoảng 2 tuần là bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt. Cách dùng đậu đỏ phổ biến để giảm cân là làm súp đậu đỏ. Bạn hãy ninh nhừ và ăn đậu đỏ thay cơm cùng các thức ăn khác. Đậu đỏ giúp bạn no bụng và thúc đẩy chuyển hóa chất béo trong cơ thể.

Chúc các bạn luôn xinh tươi!


Share on Google Plus

About OBS media

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment