Bí quyết giảm mỡ bụng

Mỡ bụng có thể do nhiều nguyên nhân. Béo phì, tăng cân, ít vận động. Cũng có thể do nguyên nhân stress, bệnh tật hay do di truyền. Mặc dù vậy thì không phải là không khắc phục được. Tham khảo một số bí quyết giảm mỡ bụng sau nhé!
Đi bộ giúp giảm mỡ bụng hiệu quả
- Đi bộ
Thay vì lắc vòng mỗi ngày với hy vọng giảm mỡ bụng cứng đầu, bạn nên chạy bộ. Vì sao?  Vì lắc vòng chỉ có thể giúp bạn giảm mỡ dưới da còn mỡ nội tạng cần phải thông qua những bài tập mạnh hơn. Bạn có thể nhờ một người bạn để hướng dẫn hoặc thuê một huấn luyện viên cá nhân để học hỏi các kỹ thuật để đạt được hiệu quả cao nhất
- Tập yoga
Đây là bài tập tốt nhất để giảm mỡ bụng. Hãy tập 3-4 lần một tuần và bạn sẽ thấy cơ bụng co lại, việc giảm mỡ bụng cho hiệu quả đáng kể.
Bí quyết giảm mỡ bụng hiệu quả
- Tăng protein 
Ăn uống đầy đủ protein sẽ, giúp bạn mất chất béo và cơ thể vẫn săn chắc.Tăng lượng Protein là sự lựa chọn tuyệt vời đôí với những người muốn giảm béo. Ăn trứng, gà nướng, đậu phụ, để đáp ứng nhu cầu protein của bạn.

- Ưu tiên rau xanh và chất xơ
Một chế độ ăn uống cân bằng giàu chất xơ có thể loại bỏ táo bón,giúp bạn tiêu hóa tốt. Không chỉ vây nó còn giúp bạn có thể giảm béo, giảm mỡ bụng hiệu quả. Cách dễ dàng để tăng cường chất xơ trong chế độ ăn uống của bạn là ăn món rau trước mỗi bữa ăn. Bao gồm rau diếp, cà rốt, củ cải, cần tây, rau bina …


Share on Google Plus

About OBS media

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment