Nguy hiểm khi giảm cân với giấm

Nguy hiểm khi giảm cân với giấm - Cân nặng là vấn đề mà nhiều người phải bận tâm. Hầu hết là vấn đề thừa cân ở các bạn nữ. Do chế độ ăn uống không kiểm soát nên tình trạng thừa cân, béo phì ngày càng gia tăng. Không ít các bạn nữ khi nhận thức được mình thừa cân thì lao vào giảm cân một cách mù quáng và không khoa học. Một trong những cách mà các bạn làm chính là dùng giấm uống để giảm cân. Đây là một việc làm hết sức có hại cho sức khỏe.


Dùng giấm giảm cân là sai lầm rất lớn

Giấm thường được sử dụng như một gia vị phổ biến trong việc chế biến thức ăn. Giấm được sản xuất do quá trình acetyl hóa rượu etylic thành acid acetic dưới tác dụng của enzym oxy hóa của một chủng vi khuẩn đặc biệt.

Nếu sử dụng giấm làm gia vị thì không có hại, nhưng nếu dùng quá nhiều với mục đích giảm béo thì không nên.

 Giấm có vị chua vì chúng chứa acid acetic, đây là loại acid không có lợi cho dạ dày của bạn, nhất là khi đói.

Việc uống giấm giảm cân ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến sức khỏe. Dấu hiệu bạn uống giấm đến mức ợ chua, ruột gan cồn cào như sát muối đã chứng tỏ bạn uống với liều lượng quá nhiều.  


Giảm cân bằng giấm gây hại đến dạ dày của bạn

Dạ dày của bạn lúc này đang bị tổn thương nặng nề vì sự bào mòn của giấm. Bạn nên dừng cách giảm cân này lại ngay lập tức trước khi nó phá hỏng dạ dày của bạn.

Có thể khi mới đầu uống giấm, bạn sẽ thấy cân nặng của mình được giảm xuống đôi chút nhưng thay vào đó lại là một thể trạng gầy gò, ốm yếu với nước da luôn xám ngoét của người sở hữu chiếc dạ dày luôn đau yếu. 

Hãy giảm cân một cách thông minh và hiệu quả bạn nhé, bởi vì sức khỏe của bạn mới là điều quan trọng nhất. 


Share on Google Plus

About OBS media

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment