Lowcarb giảm cân, giảm mỡ

Bạn biết gì về Lowcard hay còn gọi là DAS diet? Sau đây là một số thông tin về chế độ giảm cân Lowcard giảm cân giảm mỡ đang được nhiều người áp dụng trong thời gian gần đây:


Lowcard cho phép ăn thịt thoải mái
Chế độ ăn Low-carbohydrate (hay còn gọi là Low-carb) là chế độ ăn cắt giảm chất bột đường, thích hợp cho những người muốn giảm béo, giúp kiểm soát cân nặng dễ dàng.

Đây không những là phương pháp giảm cân hiệu quả, phổ biến trên toàn thế giới mà còn là phương pháp chữa bệnh béo phì và tiểu đường. Những thiên thần lung linh xinh đẹp của hãng đồ lót nổi tiếng Victoria’s Secret cũng áp dụng thực đơn ăn kiêng Low-carb kết hợp với tập thể dục để có được vóc dáng hoàn hảo.
Cắt giảm tinh bột và đường
Nguyên lý của chế độ ăn kiêng Low-carb:
- Nguyên nhân gây béo phì là do ăn nhiều carbohydrate vào cơ thể, lượng chất bột đường đó sẽ biến thành đường glucose trong máu, làm đường huyết tăng lên, dẫn đến việc cơ thể tiết ra insulin để làm đường huyết trở lại mức ổn định và đồng thời biến lượng glucose trong máu thành mỡ thừa.
- Carbohydrate và mỡ là hai nguồn năng lượng chủ chốt của cơ thể. Vì thế, nếu cắt bỏ nguồn năng lượng từ carbohydrate, cơ thể sẽ đốt năng lượng từ mỡ thừa để cơ thể hoạt động, từ đó người ăn kiêng low-carb có thể giảm được cân.
- Nguyên lý của chế độ ăn kiêng này là “LowCarb, High Fat, High Protein”. Người ăn kiêng phải cắt bỏ hoàn toàn những loại thức ăn chứa nhiều carbohydrate (chất bột đường). Bên cạnh đó, những món được ăn thoải mái là những loại thức ăn giàu  protein và chất béo.

Thịt và rau không tinh bột, không đường

Những món ăn phải kiêng tuyệt đối trong chế độ ăn Lowcarb:
-   Ngũ cốc và các loại hạt: lúa, gạo, cơm, bánh mì, phở, khoai, ngô, đậu, hạt điều, mè, đậu phộng, đậu nành.
-  Đường, sữa, bánh ga tô, kẹo, nước ngọt
-  Tất cả các loại hoa quả (người ăn kiêng phải kiêng tất cả các loại hoa quả ít nhất trong 2 tuần đầu thực hiện chế độ low-carb)
-  Tất cả các loại thức ăn nhanh
món kiêng low-carb

Những món ăn có thể ăn thoải mái trong chế độ ăn Lowcarb:
-  Tất cả các loại thịt và mỡ
-  Tất cả các loại trứng
-  Dầu thực vật hoặc dầu làm từ mỡ động vật
-  Các loại hải sản
-  Bơ và phó mát
-  Các loại rau xanh và củ có nhiều chất xơ, không chứa tinh bột và đường (ví dụ như bí, su hào, cần tây, măng, rau má, rau muống, dưa chuột đã gọt vỏ…)
-  Các loại gia vị
mon an low carb
Thực đơn lowcard
Một số điều cần lưu ý khi áp dụng chế độ ăn Lowcarb:
- Nên ăn thịt tươi chứ không sử dụng thịt đóng hộp vì thịt hộp đã được bổ sung carbohydrate.
- Chú ý đến thành phần chế biến khi sử dụng các loại sốt cà chua, mayonnaise… vì chúng có thể chứa đường.
-  Có thể ăn bất cứ lúc nào thấy đói.
-  Phải kết hợp với tập thể dục thì mới có thể giảm cân hiệu quả.

Chú ý khi áp dụng chế độ Lowcard:
- Chế độ ăn kiêng Low-carb không quá khắt khe. Người ăn kiêng chỉ cần theo chế độ này một cách nghiêm khắc trong 2 tuần đầu tiên. 
- Khoảng thời gian sau đó, họ có thể bỏ qua chế độ này 1 hay 2 ngày một tuần nếu cảm thấy thèm những món có chứa carbohydrate, chế độ Low-carb không vì thế mà mất đi hiệu quả. 
- Đây được xem là phương pháp ăn kiêng hoàn hảo, trở thành lối sống suốt đời của rất nhiều người vì không những giúp giảm cân, duy trì vóc dáng mà còn tốt cho sức khỏe.
Share on Google Plus

About OBS media

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment