Bí quyết giữ dáng dành cho những cô nàng công sở

Giữ dáng dành cho những cô nàng công sở - Những cô nàng công sở thường có xu hướng mập mạp hơn so với những người làm công việc khác. Do thời gian ngồi một chỗ nhiều, ít vận động nên năng lượng bị chuyển hóa chậm. Đặc biệt là ở phần bụng. Nhiều người vóc dáng hoàn toàn bình thường nhưng vùng bụng lại là nơi tố cáo rằng họ đang béo. Suagiamcan.org xin mách bạn một vài bí quyết giúp giữ dáng để cho chị em văn phòng tự tin khi khoác lên mình những bộ đồ công sở duyên dáng.

Những cô nàng công sở rất khó để giữ được một vóc dáng mảnh mai


Để giữ vóc dáng, việc đầu tiên bạn cần làm là hạn chế năng lượng nạp vào. Thường thì khi ngồi một chỗ người ta có xu hướng ăn nhiều hơn. Để hạn chế tình trạng ăn vặt thì chị em nên hạn chế đến gần các cửa hàng tạp hóa và không nên mua đồ ăn theo cảm hứng mà phải biết chọn lựa. Nên ăn đúng bữa, đúng giờ và ăn nhiều những loại thực phẩm như rau xanh, hoa quả và thịt, cá, trứng, sữa với lượng vừa đủ. Không nên ăn quá nhiều bất cứ thứ gì vì hiển nhiên nó sẽ làm bạn béo.

Tận dụng mọi cơ hội để tập thể dục, vận động tay chân. Sau một vài giờ làm việc mệt mỏi bạn nên đứng dậy và làm một vài động tác thể dục. Đi lại giúp bạn tỉnh táo và cơ thể được thoải mái hơn. Với chiếc ghế xoay trong văn phòng, bạn cũng có thể làm một vài động tác thể dục rất hữu ích đấy

Giảm cân với chiếc ghế của bạn

Khi ngồi, bạn nên ngồi thẳng lưng, tạo thói quen ngồi thẳng lưng giúp bạn giữ dáng và hạn chế tình trạng tích lũy mở ở bụng.

Nên giữ cho bản thân cảm giác thoải mái, tránh stress..vì như thế sẽ dẫn đến tình trạng buông thả bản thân, ăn uống vô tội vạ...



Share on Google Plus

About OBS media

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment