Giảm cân bằng trà gừng

Cân nặng luôn luôn là nỗi ám ảnh của nhiều người và để có 1 thân hình hoàn hảo như mong muốn nhiều người đã chon rất nhiều phương pháp giảm cân khác nhau. Nhiều phương pháp gây ảnh hưởng đến sức khỏe như ăn kiêng. tập những môn thể thao có hại cho sưc khỏe mà họ không hay biết rằng có nhiều cách giúp giảm cân hiểu quả chúng ta cùng thử nhé.

Trà gừng giảm cân, thanh lọc cơ thể


 Giảm cân bằng trà gừng 
Mọi người thường biết trà gừng có rất nhiều công dung như thanh nhiệt giải cảm và tăng cường sự trao đổi chất ..........nhưng it ai biết đến trà gừng còn có thể giúp giảm cân. Chúng ta hay cùng giảm cân bằng trà gừng nhé: 
Cách chế biến trà gừng giảm cân: 
Trà gừng mật ong 
Nguyên liệu: - 150g gừng - 3 thìa cà phê mật ong - 3 bát ăn cơm nước lọc
 Thực hiện
 -  Gừng cạo vỏ rửa sạch, thái hạt lựu rồi cho vào nồi, thêm nước lọc
 - Đun sôi khoảng 25 - 30 phút đến khi gừng ra hết chất cay
 - Từ từ thêm 3 thìa cà phê mật ong vào nồi gừng, đun thêm 5 phút nữa thì tắt bếp. Múc gừng ra chén và dùng khi còn nóng. 
 Bạn đã biết tác dụng giảm cân khá hiệu quả của các loại thảo dược, gừng cũng được xem là một loại thảo dược quý giúp bạn giảm cân an toàn và hiệu quả nhất .Các bạn hay thử để có 1 cơ thể hoàn hảo.
 

Chúc các bạn có một thân hình ưng ý!
Share on Google Plus

About OBS media

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment