Giảm cân bằng cafe

Giảm cân bằng cafe - Nhiều người đã biết đến công dụng giảm cân của cafe. Đây không chỉ là một thức uống tao nhã thơm ngon mà nó còn rất hữu ích trong cuộc chiến giảm cân. Các nhà khoa học thuộc Đại học Scranton (Mỹ) vừa trưng ra bằng chứng mới nhất cho thấy những hạt cà phê nhân (chưa rang) có thể giúp giảm đáng kể thể trọng ở những người “quá khổ” trong một thời gian khá ngắn.


Giảm béo bằng cafe

Quan trọng nhất khi dùng cafe để giảm cân là bạn phải uống cafe đúng cách và không được bỏ thêm đường hay sữa. Nếu bỏ thêm đường hoặc sữa thì tác dụng giảm cân của cà phê sẽ không còn nữa bởi vì đường và sữa đã lấp đầy vào đó rồi.

Cafein trong Cà phê sẽ giúp acid béo trong máu chuyển hóa thành các năng lượng dễ tiêu thụ, nói một cách khác, một tách Cà phê có thể thúc đẩy đốt cháy chất béo trong cơ thể. Cafein còn có tác dụng lợi tiểu, có thể làm cơ thể giải thoát bớt độc tố.

Các bí quyết  uống cafe giảm cân mà bạn có thể tham khảo:

1. 30 – 60 phút sau bữa cơm, hãy dùng một tách Cà phê không đường. Một ly Cà phê đen sau bữa tối sẽ giúp bạn giảm mỡ thừa, giúp lượng chất béo tích tụ trong cơ thể được đốt cháy nhanh hơn. Tuy nhiên, những người bị khó tiêu, mất ngủ, không nên uống Cà phê vào buổi tối. Bạn cũng không nên uống Cà phê lúc đói, nếu không muốn bị viêm loét dạ dày.

2.  Trước khi tập thể thao khoảng 30 phút có thể uống một chút Cà phê, cơ thể bạn sẽ hưng phấn hơn, các axit béo sẽ thành năng lượng tăng tốc độ đốt cháy mỡ thừa khi vận động.

 Nếu như bạn không quen với vị đắng của cà phê, có thể cho thêm 1ít sữa tươi. Nhất định không được cho thêm đường, bởi vì đường sẽ cản trở việc phân giải mỡ.

Cà phê nóng tốt hơn Cà phê nguội vì nó giúp cơ thể giải toả năng lượng nhanh hơn.

Cà phê sấy khô vừa phải có hiệu quả hơn: Cà phê sao kỹ, hương vị tất nhiên sẽ nồng đậm hơn, nhưng do lượng Cà phê còn đọng lại rất ít nên không có tác dụng giảm béo.

1 cốc 100 gram cà phê đen chỉ có 2,55 calo. Vì thế, sau khi ăn cơm uống cà phê đen, sẽ có tác dụng phân giải mỡ trong cơ thể. Ngoài ra, cà phê đen có tác dụng lợi tiểu, thúc đẩy tuần hoàn máu trong tim.

Nếu bạn là một fan của cafe thì thật là quá tốt phải không nào. Cafe không chỉ có tác dụng giảm cân mà nó còn mang lại rất nhiều lợi ích khác cho cơ thể nếu bạn uống đúng cách và đúng liều lượng. Chúc các bạn có một sức khỏe tốt!

Share on Google Plus

About OBS media

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment