Giảm cân đơn giản mà hiệu quả

Có nhiều cách để giảm cân đơn giản mà hiệu quả mà bạn vô tình không biết. Sau đây là một số gợi ý giúp bạn duy trì vóc dáng, giản cân nhanh chóng và hiệu quả:
Bí quyết giảm cân đơn giản mà hiệu quả
Dùng chanh tươi: một lượng nước chanh nhỏ cũng có thể làm giảm sự hấp thu đường từ thức ăn nhờ vào hàm lượng axit cao. Bên cạnh đó, nước cốt chanh còn làm tăng cường tính axit trong hệ tiêu hóa, giúp cơ thể hấp thụ canxi dễ dàng. Điều này giúp cho việc đốt cháy chất béo trong các tế bào hiệu quả hơn, thanh lọc quá trình hòa tan lượng mỡ dư thừa, thải độc cho gan, lọc máu, thúc đẩy trao đổi chất, phục hồi hệ tiêu hóa.

Chanh tươi giúp giảm cân
Thể dục vận động mọi lúc: có thể thực hiện tại nhà, tại cơ quan, "mọi lúc mọi nơi" bằng cách tăng cường đi lại, lên xuống cầu thang, bưng bê đồ đạc… thay cho nằm, ngồi, đứng một chỗ. Có khi trong một giờ nấu ăn, bạn có thể đi lại trong bếp vài cây số.

Dùng khoai tây: Giảm cân mà vẫn đảm bảo cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể chính là khoai tây. Khoai tây chứa lượng chất xơ rất lớn, 1 củ khoai tây màu nâu đỏ chứa khoảng 6,9g chất xơ. Ngoài ra, khoai tây còn chứa nhiều kali, 1 củ khoai tây chứa khoảng 18% lượng kali cần thiết cho cơ thể mỗi ngày. Kali giúp bạn giảm nguy cơ về huyết áp và đột quỵ

Khoai tây làm bạn no lâu hơn
Uống nước giảm cân: Có thể giảm hàng trăm lượng calo bằng cách uống nước thay vì uống các thức uống nhiều đường và nhiều năng lượng rỗng khác. Thay vì bạn uống nước trái cây và soda thường xuyên thì hãy thay thế bằng hai ly nước lọc. 

Như vậy sẽ giảm được 200 calo nạp vào cơ thể. Nhớ uống nước trước mỗi bữa ăn. Nước sẽ giúp bạn lấp đầy dạ dày, giảm được lượng thức ăn đưa vào cơ thể. Bạn có thể thay nước lọc bằng cách uống canh trước bữa ăn.
Share on Google Plus

About OBS media

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment