Thói quen ăn buổi sáng giúp làm giảm mỡ thừa

Nếu như bạn không muốn ăn kiêng vào buổi sáng mà vẫn muốn giảm cân thì nhưng thói quen ăn buổi sáng giúp làm giảm mỡ thừa dưới đây sẽ cách tốt dành cho bạn.

Tắm vào buổi sáng
Là thói quen tốt giúp tăng cường sự trao đổi chất, giúp tiêu hao mỡ thừa và buộc cơ thể phải dùng các chất béo để phát sinh nhiệt lượng. Đây cũng là cách giảm mỡ vô cùng hiệu quả.

Thay đổi phương tiện di chuyển

Thay vì phải dùng các phương tiện di chuyển bằng xe máy bạn có thể đạp xe hoặc đi bộ ( đối với những người ở gần nơi làm việc) hoặc phương tiện công cộng ( đối với những người ở xa nơi làm việc). Các phương tiện này sẽ góp phần làm giải phóng calo, làm tiêu hao mỡ thừa và hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Bổ sung protein vào bữa sáng

Theo các nghiên cứu khoa học mới nhất, bổ sung protein sẽ làm bạn không còn cảm giác bị đói bụng và làm cho bạn cảm thấy no lâu hơn. Vì thế, bạn sẽ chống lại sự thèm ăn và không bị dư mỡ thừa.

Không ăn sáng sau 8 giờ
Cách giảm cân này đã được khoa học chứng minh là rấ có hiệu quả. Theo đó, bữa sáng nên cách bữa trưa khoảng 4 - 5 tiếng là hợp lý. Bên cạnh đó, chúng ta cần một nguồn năng lượng mới sau một giấc ngủ dài để làm việc hiệu quả hơn.

Đứng khi ăn sáng

Việc đứng khi ăn sáng sẽ khiến bạn không bị đau dạ dày mà còn giúp bạn đốt cháy năng lượng nhanh hơn và bạn chỉ nên nạp khoảng từ 300-500 calo vào mỗi bữa sáng. Vì thế, trong khi ăn sáng bạn nên đứng để hạn chế tối đa lượng calo mà bạn đã nạp vào.

Uống sữa giảm cân

Uống sữa giảm cân có chứa khá nhiều các loại vitamin, khoáng chất và năng lượng giúp cơ thể hấp thụ các chất dinh dưỡng nhanh hơn. Ngoài ra, các chuyên gia dinh dưỡng đã chứng minh protein, lactose trong sữa tạo cảm giá no lâu nên khi uống sữa buổi sáng giúp bạn sẽ ăn ít hơn vào bữa trưa và buổi tối.

Share on Google Plus

About goccuanang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment