Bí quyết giúp giảm mỡ bụng đơn giản cho phái đẹp

Không sử dụng các loại thực phẩm có đường, tránh xa các loại đồ ăn có chất dầu mỡ, tăng cường uống nước và tập thể dục...là những bí quyết giảm mỡ bụng đơn giản cho phái đẹp, giúp họ có vòng eo thon thả.

Vòng 2 sồ sề quả thực đã trở thành cơn ác mộng của không ít phái đẹp. Có rất nhiều lời khuyên về các cách làm giảm mỡ bụng nhưng đều chỉ mang tính truyền miệng. Thậm chí, một số chị em còn sử dụng các phương pháp cực đoan, thiếu khoa học như: uống nước chanh, uống dấm hoặc nhin ăn... Vậy đâu mới là bí quyết phòng tránh mỡ bụng hiệu quả? Dưới đây là một số bí quyết giúp bạn có vòng eo đẹp.

Hãy coi đồ ăn và thức uống là những kẻ thù

Các loại đồ uống có đường như: nước ngọt, nước uống có ga, nước ép đóng chai, nước tăng lực...có chứa khoảng 60% calo khiến gây béo phì. Tuy nhiên, bạn không nên áp dụng cho tất cả các loại nước uống, đặc biệt là nước uống từ hoa quả tươi.

Nguyên nhân là do các loại hoa quả tươ có chứa rất nhiều các chất dinh dưỡng, đặc biệt là chất xơ có tác dụng làm giảm thiểu tác hại của fructose và nồng độ đường trong các loại nước trái cây thấp hơn nhiều các loại khác.

Vì thế để làm giảm mỡ bụng, bạn cần phải giảm thiểu tất cả các loại đồ uống có đường và thực hiện chế độ ăn các loại thực phẩm " lành mạnh" như: rau củ, trái cây xanh, các loại thực phẩm giàu chất xơ...

Thực hiện chế độ ăn nhiều thịt


Trong thịt có chứa rất nhiều đạm, đây là chất dinh dưỡng rất quan trọng nếu như bạn cần phải giảm mỡ. Ăn nhiều đạm sẽ giúp bạ chuyển hóa thếm khoảng 80-100 kcal mỗi ngày và không giúp tăng cân trở lại khi bạn không còn giảm cân nữa.

Theo một nghiên cứu tại Đan Mạch, những người ăn nhiều đạm động vật sẽ có thể làm giảm nguy cơ béo bụng trong vòng khoảng 5 năm. Vì vậy, nếu như muốn làm giảm béo bụng, bạn cần phải bổ sung thật nhiều các loại thực phảm như: cá, hải sản, thịt gia cầm, trứng, sữa... Nếu như thực phẩm không cung cấp đủ cho bạn, bạn có thể dùng thêm các sản phẩm Đạm WHEY PROTEIN. Đây cũng là một trong những cách tốt để tăng khẩu phần protein. Ưu điểm của loại đạm này là rất dễ tiêu và không gây chướng bụng.

Cắt giảm tinh bột trong chế độ ăn

Đây là một trong những cách khá tốt để giảm cân an toàn tốt nhất, thậm chí sẽ giúp cơ thể không còn cảm giác đói và tiêu hủy mỡ tốt hơn. Theo các chuyên gia nghiên cứu, nếu như cắt giảm tinh bột sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh gấp 2-3 lần so với việc ăn ít mỡ.

Vì thế, nếu muốn giảm mỡ bụng, bạn cần phải tuyệt đối tránh các loại đường đã chế biến như: mì ống, bánh mì và ăn thật nhiều đạm.


Ăn nhiều chất xơ

Các chất xơ giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn. Loại chất xơ tốt cho mỡ bụng là loại xơ nhớt, khi bạn ăn vào chúng sẽ tạo ra hỗn hợp dạng gel nhờ sự hút nước, làm chậm hệ tiêu hóa, gây ra cảm giác đầy bụng và cảm giác thèm ăn.Nguồn chất xơ tốt nhất là các loại từ hoa quả, đậu hoặc một số ngũ cốc như yến mạch.,..


Tập luyện thể dục thể thao
Đi bộ, chạy, bơi...là các phương pháp tốt nhất cho việc làm giảm mỡ bụng. Việc tập luyện thể dục sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng tốt hơn, sống lâu hơn, ngăn ngừa tình trạng tăng cân trở lại để duy trì cân nặng. Tập luyện còn giúp giảm đường máu, giảm yếu tố viêm, giảm nguy cơ mắc các hội chứng chuyển hoá…

Để được tư vấn thêm các vấn đề về sức khỏe và làm đẹp, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến hotline tư vấn miễn phí: 0965.69.63.64 - 0466 849 833.
Share on Google Plus

About goccuanang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment