Cách nở ngực bằng thảo dược tự nhiên

Là phụ nữ, ai cũng ao ước có một bộ ngực thật căng tròn, mịn màng. Tuy nhiên, phần lớn số đông đều rất ngại kiếm tìm những phương pháp nâng nở ngực do một số lý do cá nhân như: tài chính, tâm lý, thời gian... Cách nở ngực bằng thảo dược tự nhiên sẽ giúp giải tỏa những lo lắng này.
Thảo dược có tác dụng chính là kích thích sự thay đổi nội tiết tố từ bên trong cơ thể của phụ nữ. Đặc biệt, việc sử dụng những loại thảo dược này không hề tốn kém tiền bạc hoặc làm ảnh hưởng đến sức khỏe của cơ thể mà vẫn làm cho ngực phát triển rất tốt.

Cỏ ca-ri

Cỏ ca-ri là là một thảo dược thuộc họ đậu, có mùi thơm, dùng để thực vật họ đậu, có mùi thơm, dùng để làm gia vị trong món ăn. Loại thảo dược này được dùng như một chất mang lại lợi ích cho sữa cho các bà mẹ sau khi sinh con. Bạn có thể nghiền nhỏ bột từ cỏ cà ri rồi trộn đều với nước và sữa tươi để tạo thành hỗn hợp đặc quánh rồi thoa lên ngực rồi massage nhẹ nhàng. Bạn nên thực hiện thường xuyên vào mỗi buổi tối để có được những cảm nhận tốt nhất về kết quả. Hiện nay, cỏ cà ri cũng là một trong những thành phần chính trong các sản phẩm thuốc nở ngực, kem nở ngực.

 
Hạt kê

Kê là một loại hạt có khá nhiều tại các vùng nông thôn của Việt Nam, có tác dụng rất tốt trong việc cải thiện lưu thông máu và các chất dinh dưỡng đến mô vú. Hạt kê thường được dùng để nấu cháo hoặc nấu chè, rất thơm ngon và giàu dinh dưỡng, làm ngực nở nang nhanh chóng.

Cam thảo

Trong thành phần của cam thảo có chứa khá nhiều chất anethole, dianethole và photoanethole…có tác dụng chính là làm tăng các hormone của cơ thể. Bạn có thể nấu cam thảo để uống nước hoặc thêm vài nhánh cam thảo trong trà để tạo hương vị thơm ngon, rất tốt cho ngực.
 

Quả đại hồi

Quả đại hồi có tác dụng làm phát triển những mô ngực ở phụ nữ. Trong quả đại hồi chứa nhiều nethole để kích thích tổng hợp estrogen giúp ngực tăng số đo nhanh chóng.

Để biết thêm các thông tin về sức khỏe, bạn có thể liên hệ trực tiếp tại hotline tư vấn miễn phí: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833.
Share on Google Plus

About goccuanang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment