Chăm sóc ngực sau sinh hiệu quả

Sau khi sinh, ngực chị em thường bị chùng nhão và chảy xệ, thậm chí là bị teo tóp. Chăm sóc ngực sau sinh là một vấn đề khá nan giải đối với chị em hiện nay.
Để giúp ngực tròn đầy như thời con gái, chị em có thể thực hiện một số phương pháp cải thiện bộ ngực sau sinh dưới đây.

Cho con bú đúng cách

Trong thời gian cho con bú, ngực của bạn thường bị biến dạng do bị căng sữa liên tục hoặc người mẹ cho con bú không đều hai bên. Ngoài ra, có thể do bé không bú đúng cách nên ngực bị chảy xệ và bị kéo ra không thương tiếc. Chính vì thế, ngay từ lúc đang mang thai và cho con bú, người mẹ nên tìm hiểu các thông tin về chăm sóc vòng ngực và cho con bú đúng cách để giữ được bộ ngực đẹp.


Massage ngực trước khi cho con bú

Đây là việc khá dễ mà bạn nên làm. Massage ngực không những có tác dụng hữu hiệu đối với núi đôi mà còn giúp bạn mau tiết sữa hơn. Do vậy, bạn không nên vì có thói quen cho con bú ở chỗ lạ hoặc vội vàng cho con bú mà lại bỏ qua giai đoạn này.

Tập thể dục để giữ dáng cho ngực

Do ngực được cấu tạo từ các dây chằng nên rất dễ bị chảy xệ. Tập thể dục sau khi sinh không những có tác dụng giúp cho vòng 1 của bạn săn chắc mà còn giúp cho vóc dáng của bạn cân đối, trẻ trung hơn và không thay đổi nhiều khi sinh.

Thực hiện chế độ ăn uống hàng ngày

Để giúp ngực đẹp sau sinh, trong chế độ ăn hàng ngày của bạn cần phải có chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng, hàm lượng calo cao và giàu protein như: bơ, sữa, đường, thịt... Một số thực phâm hải sản cũng có chứa khá nhiều các nguyên tố kẽm có tác dụng tốt trong việc phát triển hormone nữ. Ngoài ra những thực phẩm giàu Estrogen như các loại đậu đặc biệt là đậu nành có tác dụng rất cao trong việc thúc đẩy ngực phát triển không chảy xệ.

 

Không giảm cân cấp tốc

Do khi mang thai phụ nữ thường tăng cân lên rất nhiều nên họ rất nóng lòng để giảm cân. Chính vì mong muốn giảm cân cấp tốc nên đã làm họ mất đi trọng lượng khá nhanh khiến cho ngực của họ bị nhỏ và chảy xệ. Do vậy, để làm đẹp ngực sau sinh, bạn cần phải giảm cân từ từ bằng cách thay đổi chế độ ăn uống một cách lành mạnh để cơ thể bạn tự điều chỉnh. Với phương pháp giảm cân như vậy, ngực của bạn sẽ săn chắc lại và da đàn hồi cũng tốt hơn.

Để được tư vấn giảm cân miễn phí, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến hotline: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833.
Share on Google Plus

About goccuanang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment