Những tác hại khi bạn chọn sai áo ngực

Đối với các bạn nữ, chọn áo ngực cũng như chọn bạn vậy bởi chọn sai áo ngực sẽ gây những bất lợi không ngờ. Những tác hại khi bạn chọn sai áo ngực sẽ là vấn đề mà chị em nên biết và quan tâm hơn.

Đau ngực

Điều đầu tiên phải kể đến khi chọn sai áo ngực là đau ngực. Nếu như bạn mặc áo ngực quá chặt và bó sát vào ngực sẽ khiến cho ngực của bạn không phát triển tự nhiên, luôn bị hằn vết áo trên da và trên khuôn ngực. Nhưng nếu như bạn mặc quá rộng, chức năng nâng đỡ bộ ngực sẽ bị giảm đi và không còn tác dụng. Khi vận động mạnh hoặc chuyển động quá nhiều sẽ khiến ngực xệ và đau ngực. Đây là hiện tượng khá phổ biến.


Đau lưng

Mặc áo ngực quá chặt cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho phụ nữ bị đau lưng. Theo thống kê của một nghiên cứu tại Mỹ, có đến 70% phụ nữ mắc bệnh đau lưng khi mặc áo ngực quá chật hoặc chọn sai kích cỡ.

Ngực chảy xệ

Không giống như những người mặc áo ngực quá chật, những người mặc áo ngực quá rộng sẽ làm cho ngực bị biến dạng, chảy xệ và nhanh chóng bị chùng nhão nhanh hơn. Mặc sai áo ngực sẽ làm hỏng đi hình dạng kích thước thật của ngực.

 

Ung thư vú

Đây là căn bệnh nguy hiểm nhất mà chị em phụ nữ thường xuyên mắc phải. Ngoài phẫu thuật thẩm mỹ thì mặc áo ngực quá chật cũng là một trong những nguyên nhân gây nên bệnh ung thư vú. Xuất hiện tình trạng này là khi mặc áo ngực quá chặt hoặc quá nhiều khiến cho máu không lưu thông lên ngực được và dẫn đến ung thư ngực.

Bên cạnh những phương pháp làm nở ngực quan trọng như: chế độ dinh dưỡng, tập luyện, sử dụng thực phẩm chức năng nở ngực ( kem nở ngực, thuốc nở ngực) thì bạn cũng cần chú ý đến việc chọn áo ngực đúng kích cỡ nhé. Trên đây là những tác hại khi chọn sai cỡ áo ngực mà các bạn gái nên biết. Hãy biết bảo vệ bản thân để tránh mắc các bệnh về ngực. Chúc các bạn luôn vui vẻ, khỏe mạnh.

Để được tư vấn miễn phí các vấn đề về sức khỏe khác, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến hotline: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833.
Share on Google Plus

About goccuanang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment