Cách làm nở ngực với đu đủ

Đu đủ là loại quả giúp chị em phụ nữ nở ngực không ai có thể phủ nhận. Cách làm nở ngực với đu đủ đã được áp dụng từ thời xa xưa. Bạn có thể tham khảo phương pháp nở ngực này nhé.

Đu đủ có chứa khá nhiều các enzyme giúp vòng 1 phát triển, đồng thời còn có hàm lượng lớn các loại vitamin A giúp cơ thể có khả năng tổng hợp các hợp chất để làm săn chắc các mô mỡ và làm ngực nở nang. Các món ăn được làm cùng đu đủ vừa ngon vừa bổ dưỡng, là món khoái khẩu của không ít chị em.
Cách làm nở ngực với đu đủ đơn giản nhất là lấy đu đủ chín làm món tráng miệng hàng ngày. Bạn nên chọn loại đu đủ tươi ngon. Món tráng miệng này không những có tác dụng làm nở ngực, làm mát cơ thể mà còn làm đẹp da và bài tiết rất tốt.


Ngoài ra, bạn có thể chế biến món ăn với đu đủ theo một số cách dưới đây:

- Đu đủ xanh hầm chân giò: lấy loại đu đủ chưa chín, vừa già tới, nấu canh cùng thịt bò hoặc hầm cùng chân giò.

+ Nguyên liệu: đu đủ, chân giò.

+ Cách làm:gọt vỏ đu đủ xanh, rửa sạch rồi thái miếng vuông to vừa ăn, để ráo.

+ Hầm chân giò cho đến khi mềm rồi hãy bỏ đu đủ đã qua sơ chế vào, hầm cho đến khi chín nhừ rồi bỏ gia vị vào, lấy ra ăn.

- Canh đu đủ, hạt sen, táo tàu: món ăn này có tác dụng giúp ngực đầy đặn, tự nhiên, điều tiết hoocmon của nữ giới, điều hòa tuần hoàn máu và cung cấp vitamin A . Cách làm này cũng tương tự như món đu đủ hầm chân giò.

Bổ sung một ly sinh tố đu đủ mát lạnh mỗi ngày là cách tuyệt vời để giúp bạn nở ngực. Nếu như các món ăn này dễ làm bạn nhanh chán, bạn có thể xay sinh tố đu đủ với sữa tươi. Các dưỡng chất từ đu đủ sẽ giúp bạn trắng và mịn màng chỉ sau một thời gian sử dụng.

 

Với đủ đủ các chị em có bộ ngực nhỏ sẽ tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu quả đáng kể..
Ngoài ra nếu bạn không có nhiều thời gian và công sức cho bộ ngực của mình thì bạn nên tìm hiểu về thuốc nở ngực của mỹ, sẽ giúp bạn có vòng 1 như ý mà không cần mất quá nhiều thời gian.
Share on Google Plus

About goccuanang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment