Các loại thực phẩm làm gây hại cho vòng 1

Không chỉ có yếu tố di truyền mới làm cho vòng ngực nhỏ mà các yếu tố bên ngoài cũng đã tác động không nhỏ đến khuôn ngực của bạn, đặc biệt là nguồn thực phẩm. Các loại thực phẩm gây hại cho vòng 1 dưới đây sẽ hình thành cho khuôn ngực của bạn trở nên: nhăn nheo,chảy xệ, thậm chí là bị teo đi.

Tham khảo thêm:

Ớt và các gia vị cay

Một lượng chất lớn capsaicin có trong thành phần của ớt và các gia vị cay. Các nhà khoa học đã cảnh báo rằng, chất này có khả năng sinh nhiệt và đốt cháy calo cùng các chất béo trong cơ thể, trong đó có vùng mỡ tạo nên vòng 1. Chính vì thế, việc lạm dụng các gia vị cay cũng như ớt sẽ gây hại khá lớn đến vòng 1 của bạn.
 Cà phê

Đây là chất kích thích và là một trong những thủ phạm chính ảnh hưởng rất nhiều tới sự phát triển vòng 1 của bạn. Nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này là do cà phê có chứa khá nhiều thành phần là caffein, chất này tác động đến mô mỡ trong cơ thể bạn và khiến cho lượng mỡ trong ngực bị giảm đi. Uống cà phê thường xuyên còn khiến cho các gene trong nội tiết tố của phụ nữ làm sản sinh mô ngực không thể phát triển được hoặc phát triển kém hiệu quả.

Nước uống có ga hoặc cồn

Cũng như cà phê, các loại nước uống có ga hoặc có chứa cồn như: rượu bia cũng sẽ làm cho bạn mất đi lượng nước rất lớn. Thậm chí, nó còn gây nên tình trạng tiêu hao mỡ thừa không nhỏ. Không những làm hại đến vòng 1 mà các loại đồ uống có cồn này còn ảnh hưởng khá lớn đến sức khỏe của bạn.

Muối và các loại đồ ăn nhanh

Những loại thực phẩm này sẽ làm tăng các chất lỏng trong việc duy trì vòng 1 khiến bạn trở nên khó chịu. Bên cạnh đó, chúng còn thúc đẩy nhanh sự tiết chất estrogen trong cơ thể và ảnh hưởng đến vòng 1 của bạn.


Trà xanh

Đôi khi trà xanh vẫn được sử dụng là loại thực phẩm để làm các loại kem nở ngực, chống lão hóa cho da. Tuy nhiên, nếu như uống trực tiếp, chúng sẽ làm cho lượng mỡ và nước trong ngực bị giảm, làm bạn mất ngủ và ảnh hưởng trực tiếp đến vòng 1 khiến cho vòng 1 bị nhăn nheo, không còn mềm mại nữa.

Trên đây là một số thực phẩm có ảnh hưởng không tốt đến vòng 1 của bạn, tìm hiểu các loại thực phẩm này sẽ giúp bạn phòng ngừa tốt hơn, có được khuôn ngực đẹp hơn.

Mọi thông tin chi tiết về sức khỏe, bạn có thể liên hệ trực tiếp tại hotline tư vấn miễn phí: 0965.69.63.64 – 0466 849 83

Share on Google Plus

About goccuanang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment