Nở ngực bằng một số bài thuốc dân gian

Đường cong của phụ nữ thường được quyết định bởi bộ ngực nở nang, săn chắc. Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng may mắn có được bộ ngực như vậy. Nở ngực bằng một số bài thuốc dân gian sẽ giúp các chị em cải thiện được tình trạng " lép xẹp" của bộ ngực.
Rễ cây bồ công anh

Không chỉ có vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh cao mà bồ công anh còn là một vị thuốc quý. Để nở ngực, bạn có thể dùng rễ bồ công anh để sắc nước, uống mỗi ngày 3 lần để có cơ thể khỏe mạnh, bầu ngực săn chắc, căng tròn.

Đại kiện trung thang

Bạn lấy khoảng 5 thục tiên, 6g đảng sâm, 15g can khương, 60g giao di. Bạn lấy các thành phần trên để đun sôi, sắc nước uống ( giống như sắc thuốc bắc) rồi chia ra làm 3 phần, uống vào mỗi buổi sáng, trưa, chiều tối.

Nhân sâm dưỡng vinh thang

Nhân sâm dưỡng vinh thang là bài thuốc có tác dụng rất tốt đối với quá trình nở ngực. Nguyên liệu chính để thực hiện bài thuốc này gồm: 3 lát sinh khương, 10g quất tân, nhân sâm 10g, ngũ vị tử 6g, bạch truật 10g, phục linh 12g, hoàng kỳ 10g, viễn chí 10g, cam thảo 3g, bạch thược 12g, trần bì 10g, đại táo 2 quả, đương quy 12g, thục địa hoàng 15g.

Trước khi nấu, bạn cần phải rửa sạch và dùng ấm đất, ấm nước sắc thuốc, lọc sạch bã, uống trước mỗi khi ăn uống.

Thanh âm liên tử ẩm

- Chuẩn bị nguyên liệu: 24g thạch liên nhục, mạch đông và địa cốt bì mỗi thứ 30g, 24g bạch phục linh,hoàng kỳ 4g, xa tiền tử 30g, nhân sâm 24g, cam thảo 30g, hoàng cầm 30g.

- Cách làm:

+ Sao mật ong với hoàng kỳ.

+ Tán hỗn hợp bột mịn của các vị thuốc với tiền tử tán.

+ Đem tất cả thành phần nguyên liệu này tán thành bột mịn hỗn hợp.

+Ngày uống 3 lần trước mỗi bữa ăn mỗi lần từ 6-15g bột mịn.

Đây được xem là bí quyết tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng và vô cùng hiệu quả, chữa chứng hôi nách, hôi miệng và huyết trắng nhiều.

Để biết thêm các thông tin về sức khỏe, bạn có thể liên hệ trực tiếp tại hotline tư vấn miễn phí: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833.
Share on Google Plus

About goccuanang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment