Bí quyết làm cho ngực nở nang hơn

Không thể không khẳng định rằng, vòng 1 nảy nở khiến cho chị em phụ nữ tự tin và được quan tâm nhiều hơn. Bí quyết làm cho ngực nở nang hơn sẽ giúp bạn quyến rũ và trở thành báu vật " vô giá" đối với phái mày râu. Thực hiện bí quyết làm nở ngực này, bạn sẽ không phải tốn kém chi phí làm phẫu thuật.

Ăn chân giò hầm

Tác dụng chính của món ăn này là giúp bổ huyết, cung cấp vitamin A, B và sắt. Bên cạnh đó, thành phần chất keo trong móng giò còn có tác dụng giúp cho tế bào da không bị khô nhăn và trở nên căng bóng. Vì thế, chân giò hầm không chỉ là món ăn lợi sữa, bổ dưỡng mà còn giúp bạn có bộ ngực như mong đợi.


Mỗi ngày đều ăn đu đủ và đậu nành

Đu đủ là loại quả có chứa rất nhiều thành phần enzyme, có tác dụng làm tăng tuyến sữa và mô mỡ ở vùng ngực. Vì thế, việc hỗ trợ làm tăng kích thước và sự biến đổi của vòng ngực là điều đương nhiên.

Đậu nành cũng có tác dụng tăng kích thước vòng 1 như đu đủ. Trong đậu nành có chứa hàm lượng lớn các phytoestrogen, đây là loại hoocmone có tác dụng tương tự như hoocmone nội tiết tố estrogen giúp nở ngực trong cơ thể. Sử dụng đậu nành và đu đủ, vừa thơm ngon lại rất bổ dưỡng mà bạn nên dùng hàng ngày. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tăng thành phần hoa quả, rau xanh trái cây và chất xơ trong thực đơn hàng ngày cũng là cách thức để hỗ trợ trong thời gian bồi bổ muốn tăng kích thước “núi đôi”.

Tập thể dục liên quan đến cơ ngực và massage

Tập thể dục mang lại khá nhiều lợi ích cho việc làm vòng ngực trở nên săn chắc. Bạn nên kiên trì tập thể dục kết hợp cùng chạy bộ và các bộ môn khác để có vòng 1 to hơn, đồng thời đẹp tự nhiên và săn chắc hơn.

Cùng với phương pháp tập thể dục, bạn nên massage ngực mỗi ngày, bạn có thể massage ngực với đá lạnh hoặc kem nở ngực để hiệu quả nở ngực nhanh hơn. Đặc biệt, nếu như muốn ngực nhanh nở, bạn cần phải tránh mang vác nặng, mặc " áo ngực" quá chật, tránh hút thuốc lá, uống cafe, rượu bia.

Một vòng ngực không quá nhỏ giúp tăng lượng lưu trữ sữa để cho con bú, vì thế ngay bây giờ bạn hãy áp dụng phương pháp “nâng ngực” tự nhiên này để đời sống mẹ và bé thêm phần tốt đẹp. Hơn thế nữa, đối với nữ giới thì vòng 1 đẹp giúp bạn thêm phần tự tin, quyến rũ một cách duyên dáng

Share on Google Plus

About goccuanang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment