Làm sao để tăng cân nhanh khi chán ăn

Làm sao để tăng cân nhanh khi chán ăn hoặc không có cảm giác ăn uống? Bạn chỉ thích ăn những loại đồ ăn vặt và hoa quả mà không hề thích ăn cơm?

Bạn đang bị thiếu cân và mắc các tình trạng biếng ăn thì bạn cần phải tìm một phương pháp tăng cân lành mạnh và bền vững thay vì sử dụng quá nhiều các loại thuốc tăng cân. Vậy làm sao để tăng cân nhanh khi chán ăn?



Tham khảo thêm:
Bổ sung thêm calo

- Tăng cường các loại thức ăn giàu năng lượng: các loại thực ăn này yêu cầu bắt buộc là phải chứa một lượng calo lớn, nhiều dinh dưỡng để cung cấp cho cơ thể. Một số loại thực phẩm rất thích hợp để bổ sung calo như: các loại ngũ cốc, bơ, các loại hạt, chocolate đen, cá, thịt, tảo mặt trời spirulina, sữa tăng cân... Bạn không nên dùng quá nhiều món tráng miệng béo hoặc khoai tây chiên vì chúng chỉ có thể điều chỉnh cân nặng tức thời nhưng sẽ ảnh hưởng đến vấn đề về sức khỏe lâu dài.

- Thêm đầy đủ " gia vị" cho bữa ăn: việc thêm gia vị sẽ giúp bạn cung cấp thêm calo trong bữa ăn, kích thích vị giác để tạo cảm giác ăn ngon miệng hơn.

- Uống các loại đồ uống có nhiều calo: bạn có thể uống các loại nước ép trái cây, sữa thay vì uống nước tinh khiết hoặc trà không đường.

Thay đổi cách ăn và lối sống

- Tập trung ăn: khi thực hiện trạng thái này, bạn sẽ thấy ăn ngonn miệng hơn và cảm nhận được mùi vị ra sao. Kiên trì thực hiện, cơ thể bạn sẽ nhận được nhiều chất dinh dưỡng hơn từ thức ăn.

- Sự giúp đỡ từ các chuyên gia: nếu như bạn quá khó khăn trong việc tìm kiếm chế độ dinh dưỡng cho riêng mình thì bạn nên có sự tìm kiếm sự giúp đỡ và lời khuyên từ các chuyên gia dinh dưỡng về kế hoạch bổ sung dinh dưỡng cho riêng mình.

- Xem lại chế độ luyện tập: sự luyện tập thể dục thể thao có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và sự tăng cân nawgj của bạn. Luyện tập giúp phát triển hệ cơ bắp và tăng trọng lượng của bạn nhanh hơn. Bên cạnh đó, nếu như mỗi ngày bạn dành tối thiểu 30p để tham gia các hoạt động thể thao sẽ giúp sự trao đổi chất và hấp thụ dinh dưỡng nhanh hơn.

Thói quen ăn uống

Nếu như bạn không biết làm sao để tăng cân, bạn nên xem lại thói quen ăn uống của mình.

- Tăng số lần ăn lên: bạn nên ăn các bữa phụ xen kẽ các bữa chính để giúp giảm tình trạng quá tải hoặc tránh được tình trạng sợ ăn.

- Tăng số lượng món ăn: bạn nên tăng dần dần số lượng các món ăn giàu calo để cơ thể có thể dễ dàng thích nghi hơn.

- Không bỏ qua món tráng miệng: bạn nên ăn các món tráng miệng này sau bữa ăn chính khoảng 30 phút như: quả tươi, nước quả...

-Không gian ăn uống cho mỗi bữa ăn: không khí thoải mái vui vẻ cùng bạn bè và người thân sẽ giúp bạn có được tinh thần thoải mái hơn, ăn ngon miệng hơn. Vấn đề làm cách nào để tăng cân nhanh khi bạn chán ăn sẽ dần được giải quyết.

Để được tư vấn miễn phí về các phương pháp tăng cân giảm cân, bạn có thể liên hệ hotline: 0965.69.63.64 - 0466 849 833.

Share on Google Plus

About goccuanang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment