Phương pháp giảm cân mới lạ với hoa dâm bụt

Hoa dâm bụt là loài hoa quen thuộc, giản dị, dễ trồng và thường mọc ở những hàng rào xung quanh nhà tại các vùng quê của Việt Nam. Không chỉ được dùng như một loài hoa cảnh mà hiện nay, các nhà khoa học đã khám phá thành công phương pháp giảm cân mới lạ với hoa dâm bụt.

Tại sao hoa dâm bụt có thể giảm cân

Các nhà phát khoa học phát hiện ra rằng, trong thành phần của hoa dâm bụt có chứa các chất ức chế enzyme và giúp sản xuất tốt hơn amylase. Amylase là thành phần có khả năng phân hủy tinh bột đường, giúp phòng ngừa và tránh được tình trạng tích trữ lượng calo thừa gây nên quá trình tăng cân.

Bên cạnh tác dụng giảm cân, trà dâm bụt còn có chứa thành phần là chất chống oxy hóa, chống lại sự hình thành của các tế bào tự do, phòng tránh bệnh tật. Loại hoa này còn có khả năng chống nhiễm trùng vi khuẩn nhẹ, thúc đẩy phản ứng miễn dịch, chống lại cảm thông thường.

Cách giảm cân với hoa dâm bụt

- Trà dâm bụt: phơi khô cánh hoa dâm bụt. Dùng 2 - 4 muỗng hoa dâm bụt đã khô cho vào cùng nước nấu sôi trong khoảng 10 - 20 phút hoặc có thể ngâm trong nước sôi rồi lọc bỏ lấy bã. Uống như các loại trà khác mỗi ngày thay nước. Trà dâm có mùi vị giống quả việt quất, hơi chua, cay nên có thể hơi khó uống.

- Lọc lấy nước uống: Ngâm lá hoa dâm bụt trong 2 ngày, sau đó lọc lấy nước uống như bình thường ( không cần đun sôi).

Với cách pha trà cực đơn giản, chúng ta lại có thêm món trà hấp dẫn, mới lạ và giúp giảm cân an toàn. Để được tìm hiểu thêm, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến hotline tư vấn miễn phí: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833.

Share on Google Plus

About goccuanang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment