Các phương pháp làm giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà

Tình trạng mỡ thừa ở vùng bụng luôn là nỗi lo lắng của không ít chị em phụ nữ khiến họ mất đi sự quyến rũ và tự tin vốn có. Các phương pháp làm giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí khá lớn.



Giảm mỡ bụng hiệu quả bằng chanh

Chanh là loại thực phẩm dùng để làm đẹp vô cùng hiệu quả. Chanh không chỉ có tác dụng trị nám, giảm vết thâm, làm trắng da, thanh lọc cơ thể mà còn là loại quả giúp đánh tan mỡ bụng hiệu quả. Bạn có thể làm giảm mỡ bụng bằng cách:

- Cắt chanh thành các lát mỏng rồi đắp kín vòng bụng, nằm thư giãn trong vòng khoảng 30 phút. Mỗi ngày thực hiện 2 lần, làn da của bạn sẽ trắng và mịn hơn, mang lại kết quả cao hơn.

- Dùng nước cốt chanh massage đều, hướng theo vòng tròn kim đồng hồ và ngược lại, 1 tuần làm như vậy 3 lần, bạn sẽ thấy kết quả nhanh chóng.

- Dùng chanh để uống nước mỗi ngày không những sẽ giúp bạn thúc đẩy việc giảm cân mà còn nhanh chóng làm giảm mỡ bụng. Bạn có thể pha chanh với nước ấm và uống vào mỗi buổi sáng.

Gừng giúp giảm mỡ bụng

Ưu điểm của loại thực phẩm này là có tính nóng, vì thế, nó giúp tiêu trừ mỡ rất tốt. Bạn có thể làm giảm mỡ bụng bằng 2 cách:

- Rang muối với gừng, mỗi thứ 500g rồi thực hiện động tác chườm nóng, massage như đối với chanh sẽ rất hiệu quả.

- Ngâm khoảng 800ml rượu ngon với 1kg gừng tươi trong khoảng 2, 3 tháng rồi lấy ra massage vùng bụng hàng ngày sẽ tiêu mỡ nhanh hơn. Ngoài ra, rượu gừng còn phòng chống mệt mỏi rất tốt.

Hiện nay, gừng còn được dùng để làm kem tan mỡ bụng cho rất nhiều chị em phụ nữ. Loại kem tan mỡ bụng này khá nóng nên giúp mang lại hiệu quả nhanh hơn.

Chế độ dinh dưỡng cũng giúp giảm mỡ bụng

Sử dụng các loại thực phẩm có khả năng đánh tan vùng mỡ thừa trong cơ thể như: cam, bưởi, cà chua, chuối, táo, dứa... Trong các loại thực phẩm này có chứa khá nhiều chất xơ, bạn sẽ không cảm thấy đói và đốt cháy lượng mỡ thừa nhanh hơn, săn chắc hơn.

Dùng muối để làm giảm mỡ bụng tại nhà

Muối là loại thực phẩm rất dễ kiếm và thông dụng. Sử dụng muối để làm giảm mỡ bụng bằng cách:

- Rang nóng muối rồi cho vào túi vải hoặc chăn bông mềm, chườm lên bụng.

- Kết hợp massage khi chườm muối để cơ bụng săn chắc hơn.

- Thực hiện mỗi tuần 2 lần sẽ mang lại hiệu quả nhanh hơn.

Trên đây là một số phương pháp đánh tan mỡ bụng hiệu quả tại nhà mà chị em có thể áp dụng thường xuyên để đánh tan vùng mỡ bụng đáng ghét, lấy lại sự tự tin, cuốn hút của chính mình. Để được tư vấn miễn phí các phương pháp làm đẹp khác, bạn có thể liên hệ trực tiếp hotline: 0965.69.63.64 - 0466 849 833.

Xem thêm các phương pháp, bí quyết giảm cân hiệu quả khác tại website: http://tangcangiamcan.com
Share on Google Plus

About goccuanang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment