Cách giảm cân với chuối hiệu quả và an toàn

Chuối là loại quả có chứa nguồn dinh dưỡng cao nên thường bị cho rằng chỉ dùng cho việc tăng cân chứ không thể giảm cân. Cách giảm cân với chuối dưới đây sẽ giúp bạn thay đổi quan điểm về vấn đề này.

Tại sao chuối lại giúp giảm cân?
Chuối là loại trái đặc trưng cho vùng miền nhiệt đới. Loại quả này có chứa khá nhiều chất dinh dưỡng và khoáng chất. Chuối có khả nawg cung cấp các dưỡng chất cần thiết để cải thiện hệ tiêu hóa và bảo vệ sức khỏe.

Bên cạnh giúp người gầy tăng cân thì chuối cũng có khả năng hỗ trợ giảm cân rất tốt, giúp cho những người thừa cân có thể giảm cân. Nếu như bạn chơi thể thao mà ăn 2 trái chuối bạn sẽ giảm cân nhanh mà không lo bị thiếu hụt năng lượng. Đồng thời, bổ sung chuối, bạn sẽ có cảm giác no rất lâu và không muốn ăn thêm bất cứ thứ gì khác. Điều này giúp những người béo không bị đói trong chu kì giảm cân. Dù là hạn chế cảm giác thèm ăn nhưng chuối vẫn đảm bảo các chất dinh dưỡng rất tốt cho những người này.

Ngoài ra, chuối còn giúp bạn thanh lọc cơ thể, đốt cháy năng lượng và mỡ thừa trong các loại chất xơ mà có khả năng kháng cự với tinh bột. Vì thế bạn đừng nên lo lắng gì về sức khỏe của mình khi giảm cân với chuối nhé!

Cách giảm cân với chuối

Bạn có thể thực hiện cách giảm cân này trong chu trình của bạn với công thức sau đây:

- Uống 1 ly nước đầy vào mỗi buooit sáng và ăn 3 quả chuối, không được ăn bất kì loại thực phẩm nào thêm.

- Bữa trưa chỉ ăn bằng 30% bữa chính và ăn thêm 1 trái chuối, có thể kết hợp với rau xanh hoặc trái cây tùy ý.

- Bữa tối bạn ăn ½ quả chuối kết hợp với ăn một quả táo hoặc một cốc sữa giảm cân Herbalife. Nhớ là ăn trước 5h chiều bạn nhé và tuyệt đối không được ăn thêm bữa phụ nào nữa để có được kết quả tốt nhất nhé!
Share on Google Plus

About goccuanang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment