Những món ngon giúp nở ngực nhanh chóng

Mật ong trứng gà, nước ép cà chua và nho, sinh tố sữa đu đủ...là những món ngon giúp nở ngực nhanh chóng mà không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Hỗn hợp bơ, quả óc chó

Quả bơ là loại quả có chứa nhiều axit béo không bão hòa và vitamin A có tác dụng tăng độ đàn hồi cho bộ ngực, thúc đẩy quá trình tiết hormone sinh dục nữ. Ngoài ra, thành phần vitamin A, vitamin E giúp ngăn chặn sự biến dạng của bộ ngực và làm tăng kích thước ngực. Để tăng sự hiệu quả, bạn có thể xay bơ với óc chó hoặc hạnh nhân, thêm mật ong để uống.



Nước ép nho, cà chua

Nho và chua có chứa rất nhiều vitamin, có tác dụng ngăn chặn sự chảy xệ, nhão do thời gian của ngực. Cách chế biến để làm nở ngực nhanh nhất là pha nước ép cùng cà chua và nho bỏ vỏ. Bạn nên uống loại nước ép này đều đặn mỗi ngày để cải thiện nội tiết tố và khuôn ngực.

Sinh tố sữa, đu đủ xanh

Đu đủ là loại quả có tác dụng rất tốt đối với đôi gò bồng đảo đã có từ lâu đời trong dân gian. Bạn có thể dùng đu đủ xanh để hầm xương, ăn mỗi ngày hoặc say đu đủ cùng với sữa và uống hàng ngày. Lý do là chất enzyme trong trái đu đủ mới chính là tác nhân giúp "đồi núi" nở nang. Hiện nay, đu đủ cũng được dùng để làm thành phần cho các sản phẩm thuốc nở ngực và kem nở ngực, mang lại kết quả khá tốt.

 

Mật ong, trứng gà

Bạn dùng một quả trứng gà cùng với 1 thìa cà phê mật ong, 1 thìa cà phê sữa đặc rồi cho vào nồi hấp hàng ngày. Các thực phẩm này sẽ giúp bạn cung cấp các chất béo, protein để hình thành các mô mỡ ở vùng ngực. Bạn nên ăn vào buổi sáng và buổi trưa để tránh bị tích mỡ ở vùng bụng.

Chân giò hầm hạt sen

Bạn có thể hầm cùng nhau các loại thực phẩm như: hạt sen, đậu đỏ, đậu ván, đậu xanh, cháo...ăn thường xuyên để tăng cường kích cỡ của núi đôi. Chân giò hầm hạt sen có tác dụng phát triển hormone và tuyến sữa nên giúp làm nở ngực nhanh chóng.

Trên đây là bí quyết tăng kích thước vòng 1 và có hiệu quả chăm sóc ngực nhỏ rất tốt được áp dụng từ xưa, bạn có thể áp dụng hàng ngày để cải thiện bộ ngực tốt hơn. Để được tư vấn miễn phí các vấn đề về sức khỏe khác, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến hotline: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833.
Share on Google Plus

About goccuanang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment