Các loại bột giúp nở ngực cho chị em


Không cần phải sử dụng các phương pháp phẫu thuật tốn kém, các loại bột giúp nở ngực cho chị em dưới đây sẽ giúp cải thiện khuôn ngực một cách hiệu quả nhất.

Tham khảo thêm:
 Bột đậu hỗn hợp giúp nở ngực

Trước khi thực hiện phương pháp này, bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu chính gồm:

- Đậu tương: 1kg

- Đậu xanh nguyên vỏ: 1kg

- Đậu đỏ: 1 kg

- Đậu đen: 0,5kg

- Vừng đen: 0,5kg



Tất cả những loại nguyên liệu này rang và xay nghiền thành bột thật mịn rồi để tủ lạnh dùng dần. Để sử dụng, mỗi ngày bạn pha hỗn hợp bột này với nước ấm, 25ml sữa vừa đủ cùng với nước. Mỗi ngày uống 3 lần trước bữa ăn khoảng 20 phút. Nếu như bạn muốn giảm cân thì không nên dùng sữa, kết hợp cùng với massage ngực dưới vòi tắm hoa sen mỗi ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.

Bạn nên dùng đúng với thành phần và công thức như trên, dùng trong khoảng 1,5- 2 tháng và bắt buộc phải uống hàng ngày.

Bột sắn dây giúp nở ngực nhanh chóng

Sắn dây là loại thực phẩm giúp nở ngực phổ biến trong dân gian, rất dễ uống và dễ làm. Trước kia, sắn dây được dùng để điều hòa cơ thể sau kỳ nguyệt san, kích thích vòng 1 phát triển tự nhiên và làm cho khuôn ngực nhanh chóng nảy nở hơn.

Sắn dây rất giàu protein và lexithin giúp kích thích nội tiết tố của phụ nữ làm cho đôi gò bồng đảo săn chắc, căng tròn. Vì thế, hiện nay, sắn dây được dùng khá nhiều để làm các sản phẩm thuốc nở ngực dành cho chị em phụ nữ.

Sử dụng sắn dây làm nở ngực khá đơn giản, sau mỗi chu kì kinh nguyệt, bạn pha sắn dây với nước ấm, uống vào 2 lần sáng và tối ( trong ngày đầu sau kì kinh), uống 1 lần/ ngày. Uống như vậy nhiều tháng có thể kích thích vòng 1, da dẻ hồng hào, mịn sáng, bớt mụn.

Ngoài ra, bạn có thể nấu khoai lang với bột sắn dây rồi ăn khi nóng mà không sợ béo hoặc kết hợp cùng các loại thực phẩm khác.

Dù uống bất cứ loại bột để làm nở ngực nào thì chị em phụ nữ cũng cần phải giữ thói quen massage ngực hàng ngày. Làm như vậy sẽ có hiệu quả nhanh và tốt hơn.

Để được tư vấn làm đẹp miễn phí, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến hotline: 0965.69.63.64 - 0466 849 833.
Share on Google Plus

About goccuanang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment