Bí quyết nở ngực nhanh cùng sữa đậu nành

Chế độ ăn uống lành mạnh và đúng chất dinh dưỡng sẽ giúp bạn nở ngực nhanh hơn. Trong chế độ ăn uống này, bạn không thể bỏ qua bí quyết nở ngực nhanh cùng sữa đậu nành. Sử dụng đậu nành sẽ giúp ngực bạn nở nang, săn chắc hơn.

Tham khảo:


Vòng 1 luôn là sự kiêu hãnh của tất cả chị em phụ nữ. Ngoài tiêu chí là bộ ngực đó phải nở nang thì độ săn chắc cũng là một trong những yếu tố quyết định đến bộ ngực đẹp. Vì thế, để có được khuôn ngực như vậy, bên cạnh những yếu tố di truyền thì chị em cũng cần phải có sự quan tâm chăm sóc đặc biệt các chất dinh dưỡng đến đôi gò bồng đảo.

Trong các phương pháp để làm tăng kích thước vòng 1 thì sữa đậu nành được xem là một trong các công thức nở ngực mang lại hiệu quả khá cao. Vậy sự thật tác dụng nở ngực của đậu nành ra sao?

Sữa đậu nành giúp làm tăng vòng 1 hiệu quả

Vòng ngực của bạn là một trong những cấu tạo từ nhiều bộ phận nhỏ của cơ thể. Hệ cơ ngực đóng vai trò quyết định đến sự săn chắc và độ cao. Ngoài ra, lớp mỡ ngực cũng quyết định khá nhiều đến hình dáng và kích cỡ của ngực.


Đậu nành có chứa hàm lượng phytoestrogen khá lớn và nguồn vitamin dồi dào, phong phú như: vitamin A, B1, B2, D,...có tác dụng rất lớn trong việc nâng cao lớp mỡ đệm của vùng ngực. Không những đem đến cho bạn đôi gò bồng đảo nảy nở mà sữa đậu nành còn giúp cho làn da thêm sáng mịn, tươi trẻ với vóc dáng khá hoàn hảo.

Cách làm sữa đậu nành uống nở ngực

Cách đon giản và dễ sử dụng nhất là bạn các túi sữa đậu nành loại nhỏ được bán tại các tiệm, tạp hóa rồi uống trực tiếp. Nếu nhiều thời gian, bạn cũng có thể tự làm sữa đậu nành để uống.

- Nguyên liệu: đậu nành 5 lạng, lá dứa, 1,5 lít nước.

- Cách làm: ngâm đậu nành trong nước để loại bỏ hoàn toàn các tạp chất và làm cho đậu nở ra.

+ Vò vỏ đậu cho sạch rồi bỏ phần vỏ đi.

+ Dùng máy xay sinh tố xay phần đậu này, bỏ xác đậu.

+ Đun sôi sữa đậu rồi dùng nóng hay lạnh tùy thích.

Để nở ngực, mỗi ngày bạn chỉ cần uống khoảng 500ml sữa đậu nành, không nên uống nhiều quá nhé. Nếu uống quá nhiều đậu nành sẽ làm cho bạn trở nên khó tiêu, đầy hơi và rối loạn tiêu hóa.

Liên hệ để được tư vấn làm đẹp miễn phí tại hotline: 0965.69.63.64 - 0466 849 833.
Share on Google Plus

About goccuanang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment