Mỗi ngày 10 phút để sở hữu vóc dáng nuột nà

Công việc và gia đình gần như chiếm hết thời gian trong ngày của mọi người, đặc biệt là phụ nữ. Bởi thế, để sắp xếp thời gian đến phòng tập là việc rất khó khăn. Chính vì thế, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn các bài tập dưới đây bạn tập luyện mỗi ngày 10 phút để sở hữu vóc dáng nuột nà nhất nhé





Trong trường hợp này, hãy tranh thủ thời gian rảnh rỗi ở nhà để tập luyện. Với bài tập dưới đây, mỗi ngày bạn chỉ cần dành ra 10 phút nỗ lực và tập hết sức, chắc chắn sẽ thấy cơ thể chuyển biến theo hướng tích cực.


Trước khi bước vào bài tập, tín đồ cần chuẩn bị một bộ đồ co giãn, thoải mái, dây tập và bóng để thực hiện các động tác một cách ốt nhất có thể.


Động tác 1: Kẹp quả bóng vào giữa hai chân, đứng thẳng kiễng chân, 2 tay giơ ngang vai, hóp chặt bụng. Sau đó, hạ thấp người sao cho lưng thẳng giống như việc ngồi vào một chiếc ghế. Quan trọng là không để quả bóng không bị rơi ra.


Tiếp tục tập thực hiện động tác này tất cả 20 lần. Nó tác động vào vào khu vực cơ đùi, mông và cơ bụng.


Động tác 2: Nằm trên mặt sàn phẳng, chống khuỷu tay, một chân gập giữ dây, còn chân còn lại nâng lên đặt xuống như hình minh họa,  tốt nhất không để chạm đất.


Thực hiện mỗi bên 20 lần, chắc chắn bạn sẽ thấy mỏi nhừ bùng và chân.


Động tác 3: Nằm theo người mẫu trong hình, nên chú ý vai và bụng nên thẳng hàng để khi chuyển động chân sẽ tác động nhiều nhất đến 2 bên eo.


Tay giữ 2 đầu dây, một chân co và duỗi như động tác trong hình, cần đảm bảo chân giơ thẳng và căng hết mức. Thực hiện 20 lần và chuyển bên, thực hiện tương tự..


Động tác 4: Dáng nằm tương tự như động tác 3, song khác ở chỗ 2 chân giơ thẳng và giữ chặt bóng. Nhấc chân lên xuống, động tác này sẽ giúp 2 bên eo của bạn gọn gàng hơn.


Cố gắng thực hiện mỗi bên 20 lần. Mỗi ngày 10 phút để sở hữu vóc dáng nuột nà - 5

Động tác 5:
Tay cầm quả tạ nhỏ 1kg, lưng ngửa ra sau như mẫu trong hình và thực hiện động tác nhấc tay lên xuống. Bạn có thể kê một cái gối hoặc đệm sau lưng để đỡ và giảm bớt đau lưng.


Thực hiện động tác này khoảng 20 lần


Động tác 6:
Quỳ gối, 1 tay đè lên bóng, 1 tay cầm tạ nhỏ và chuyển động tay như  trong hình. Ở động tác này cần chú ý giữ thẳng lưng, hóp chặt bụng để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Thực hiện 20 lần và đổi bên.

Hi vọng với những bài tập bổ ích trên sẽ được bạn duy trì tập luyện mỗi ngày sau những giờ làm việc căng thẳng để có vóc dáng nuột nà gợi cảm nhất.

Những môn thể thao giúp giảm cân nhanh
Giảm cân không cần ăn kiêng
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment